CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 57

Hôm nay: 118

Tất cả: 1.304.175

CÂU CHUYỆN THÁNG 4:"ANH CHỌN ADOOR LÀ VÌ..."

Cập nhật 05/04/2017 03:09 - Lượt xem: 704

Một khách hàng, một người bạn hợp ý và những câu chuyện về sự quan tâm bên lề công việc tư vấn là những điều mà hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn

ANH CHỌN ADOOR LÀ VÌ…

Một khách hàng, một người bạn hợp ý và những câu chuyện về sự quan tâm bên lề công việc tư vấn là những điều mà hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn, để mọi người có thể thấu hiểu hơn về tôi và Adoor

“Anh chọn ADOOR thứ nhất là vì sự tư vấn thật lòng của em, thứ hai bởi anh thấy yên tâm vì ADOOR là thương hiệu lớn, anh đã nghe tiếng tăm” đó là lời tâm sự của anh Thắng, một khách hàng đặc biệt của tôi muốn kể cho các bạn nghe.

17813729_275353549543063_1329891096_n.jpg

Đây là Anh Thắng là khách hàng tôi đã tiếp nhận tư vấn

Tôi là Nhân, nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của Công ty cửa đẹp Adoor. Gọi điện thoại, gặp gỡ khách hàng để lắng nghe nhu cầu, tư vấn và lập dự toán cho khách hàng không chỉ là công việc mà đó là niềm say mê đối với tôi. Có lẽ nhờ niềm say mê đó mà với tôi rất nhiều khách hàng giống như những người bạn, có người thậm chí còn là bạn thân và thường xuyên giữ liên lạc với tôi.

Giữa tháng 3 nóng nực, như thường ngày tôi vẫn miệt mài tư vấn và chăm sóc khách hàng trong sự hào hứng nhất có thể. Một số điện thoại cần được tư vấn, tôi nhanh chóng bốc điện thoại lên và gọi để khách hàng không chờ đợi lâu:

“Dạ, Anh Thắng ơi, em là Nhân bên cửa đẹp ADOOR đây anh”

Đó là câu chào cửa miệng của tôi. Tại sao không phải là “Xin chào anh”? Khách hàng giống như người bạn, phải tạo sự thoải mái và thân thuộc thì họ mới có thể bộc bạch những vấn đề cần mình giúp đỡ, hai bên mới có thể làm việc trong một không khí nhẹ nhàng.

Khách hàng là anh Thắng, nhà anh chưa thi công, thậm chí chưa làm lễ động thổ, nhưng anh rất cẩn thận tham khảo trước về các loại cửa để lựa chọn đơn vị phù hợp. Sau cuộc điện thoại, tôi mời anh đến Showroom của Adoor tại 83 Tô Hiệu - Đà Nẵng để trò chuyện nhiều hơn và cho anh trải nghiệm các hệ cửa cũng như cách Adoor làm việc.

Cuộc trò chuyện rất là cởi mở, anh nói về ngôi nhà sắp xây của mình, về thiết kế, màu sắc cũng như những dự định trang trí mà anh ấp ủ. Anh Thắng muốn có một không gian hiện đại với màu sắc tươi sáng, ngôi nhà của anh xây theo xu hướng không gian mở và anh thích có nhiều cây cảnh trong sân nhà.

Sau cuộc trò chuyện tuy ngắn nhưng gần gũi đó, tôi và anh Thắng đã trao đổi nhiều hơn qua facebook. Nào là chuyện gia đình, con cái, công việc. Từ bao giờ, hai người đàn ông lại nói chuyện một cách hào sảng và ăn ý với nhau mà không hay.

Sau khi xem dự toán cũng như những mẫu thiết kế do tôi gửi, anh hẹn sẽ trả lời sớm. Cũng vì còn nhiều thời gian nên anh khá thư thả và còn tham khảo thêm các đơn vị khác. Đó là việc cần làm của người chủ gia đình khi xây nhà, phải chọn được những thứ tốt nhất và yên tâm nhất.

Với tư cách là một người bạn, tôi vẫn tiếp tục đưa những thông tin hữu ích về cửa cho anh, nào là ưu-nhược của từng loại, nên lắp cửa nào là hợp lý, màu nào sẽ phù hợp với căn nhà.v.v.

Và đặc biệt, ngay khi Adoor tổ chức chương trình siêu khuyễn mãi chỉ có 1 lần trong năm, với mức chiết khấu lên đến 10% cho tất cả các hợp đồng trong tháng 3. Ngay lập tức, tôi nói điều đó với Anh thắng và phân tích kỹ về việc này. Anh lại hẹn vài ngày sau anh sẽ quyết định.
Thấy anh có vẻ còn do dự, như một người bạn, tôi đã khuyên anh: “Anh Thắng ơi, một năm, công ty em chỉ có một lần khuyến mãi 10% trong tháng 3 này thôi, nếu để sang tháng thì sẽ không còn chương trình này nữa. Em nghĩ anh nên tranh thủ cơ hội này, đằng nào nhà mình cũng làm cửa, nếu anh đặt thì sớm thì tiết kiệm được tận 10%, cũng là cả mớ tiền, anh để số tiền được chiết khấu đó tha hồ mua sắm các đồ nội thất khác trong nhà mình như thế tốt hơn chứ anh”

Sau khi nghe tôi tư vấn, anh Thắng cảm thấy có lý nên 8 giờ sáng ngày 31 tháng 03, khi mà ngày cuối cùng của tháng 3, cũng là ngày cuối cùng của chương trình khuyến mãi thì anh gọi cho tôi với một giọng nói quả quyết và hào hứng:“Hôm nay chú qua anh ký hợp đồng, anh đặt cửa sớm như thế này là vì anh quý chú, anh có đi tham khảo nhiều nơi nhưng dịch vụ tệ lắm, họ không tư vấn kỹ cho anh như chú, mẫu mã và nhà xưởng của họ làm anh không yên tâm, trước sau gì cũng làm với Adoor nên thôi anh đặt trước luôn để hưởng 10% chớ". Anh cười sảng khoái.

17793153_275353486209736_719066060_n.jpg

Anh Thắng  ký hợp động sau khi hoàn toàn đồng ý các điều khoản trong hợp đồng

Đầu tháng tư này lại qua nhà anh Thắng chơi, anh lại bảo lại: “Anh chọn Adoor thứ nhất là vì sự tư vấn thật lòng của em, thứ hai bởi anh thấy yên tâm vì Adoor là thương hiệu lớn, anh đã nghe tiếng tăm”

Đó là câu chuyện về anh Thắng, khách hàng tháng 3 tôi đã tiếp nhận. Đối với tôi, những người khách hàng như những người bạn. Tôi tư vấn không chỉ chính xác, nhiệt tình cho họ, mà cũng luôn nghĩ tới lợi ích của họ, nghĩ cách tốt nhất cho khách hàng. Với cách làm việc như vậy mà tôi được khách hàng quý mến như anh em. Và đó cũng là cách mà Adoor có được lòng tin yêu từ những người tiêu dùng, dù chăng họ có khó tính thế nào đi nữa.

Cảm ơn quý khách, người đang đọc câu chuyện này của tôi. Nếu quý khách đang trằn trọc không biết chọn cửa như thế nào, mua cửa ở đâu cho tốt, muốn tìm người tư vấn giỏi. Đừng lo nữa, hãy gọi cho Nhân theo số: 0901993149 Chắc chắn, Nhân sẽ là người bạn tiếp theo mà quý khách tin yêu.


Đà Nẵng, một ngày đầu tháng 4
Trần Trung Nhân - Tư vấn và chăm sóc khách hàng Adoor

Catalog tổng hợp - Copyright-19.jpg

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

uh chat