CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 63

Hôm nay: 431

Tất cả: 1.211.565

CHỮ TÂM KIA MỚI = 3 CHỮ TÀI Là may mắn hay là thật tâm mà tôi duyên 3 hợp đồng lớn - Mãi Adoor

Cập nhật 10/07/2017 10:53 - Lượt xem: 267

" CÂU CHUYỆN TUYỆT VỜI "
MỘT LÚC KÝ 3 HỢP ĐỒNG TRONG 1 NGÀY CỦA ANH MÃI ADOOR. YÊU 

Một câu chuyện bán hàng chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất trên thế giới. Rất cảm động. 

Là may mắn hay là thật tâm mà tôi duyên 3 hợp đồng lớn - Mãi Adoor

Làm cho khách hàng hạnh phúc và hài lòng là cách duy nhất để chúng ta trở thành nhân viên tư  vấn chuyên nghiệp và luôn ở vị trí dẫn đầu.

Tôi là Mãi Adoor, tôi yêu kinh doanh, tôi thích tiếp xúc với khách hàng. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện chăm sóc khách hàng của tôi để kí được liên tiếp 3 hợp đồng lớn cùng 1 gia đình trong vòng 1 ngày.

Một ngày trung tuần giữa tháng 5 tôi tiếp nhận số điện thoại khách hàng là anh Liêm từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Tôi liên hệ ngay với anh Liêm mặc dù lúc đó tôi rất bận.

Tôi hiểu rằng đã là một nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không chỉ tạo ra khách hàng và bán hàng để tăng doanh số mà còn tạo ra những khách hàng trung thành. Bởi lẽ anh Liêm cũng là một vị khách hàng trọng của tôi, anh Liêm không đứng ngoài công việc kinh doanh của tôi mà là một phần công việc của tôi.

Tuy nhiên, anh Liêm cũng là một người khá bận rộn với công việc kinh doanh của mình, nên việc tư vấn và gặp gỡ anh khá khó khăn. Thế nhưng, các bạn biết không tôi không hề nản lòng, sau đó 1 tuần tôi lại liên lạc lại với anh hẹn anh để lấy kích thước bản vẽ nhưng có sự cố ngoài ý muốn - mẹ anh bị bệnh và phải nhập viện phẫu thuật.  

Đứng trên phương diện là một người đã có gia đình, có ba có mẹ tôi hiểu, hiểu được cảm giác người thân của mình phải nhập viện như thế nào, hiểu được cảm giác bất an, lo lắng cho người thân ra sao? Vì thế tôi quyết định tạm thời không liên lạc để anh Liêm chú tâm lo lắng cho mẹ anh tốt hơn.

Sau 1 tuần, tôi liên hệ lại với anh “Chào anh Liêm, em là Mãi bên công ty cửa đẹp Adoor đây anh”. Vậy tôi đố các bạn câu tiếp theo tôi sẽ nói với anh Liêm là gì? Có phải là “anh Liêm ơi! Sắp xếp cho Mãi cuộc hẹn để Mãi lấy kích thước lên bản vẽ cho anh nhé?” hay sẽ là “Anh ơi! Chương trình tuần lễ vàng bên công ty Mãi sắp hết Mãi gặp anh để trao đổi công việc nhé?”

Tất cả đều không phải! Tôi chỉ hỏi anh một câu rất nhẹ nhàng với tấm lòng chân thật nhất “bác đã đỡ chưa anh?” - ắt chỉ là một câu hỏi đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được và thường bị lãng quên đi.


Thật kì diệu, đúng phải gọi là kì diệu các bạn ạ. Nếu một thời gian trước anh Liêm luôn từ chối hẹn gặp tôi do bận công việc kinh doanh thì ngay lúc ấy “à Mãi hả, mai qua gặp anh uống cà phê rồi lấy kích thước luôn nhé”.

Vỡ òa niềm vui!!! Tôi biết tôi đã tạo được ấn tượng tốt nhờ sự nhiệt tình và chu đáo của chính mình trong khi tôi không hề nhắc tới việc lấy kích thước hay hợp đồng. Hãy nhớ rằng chính tôi và bạn không bao giờ có lần thứ hai để tạo ấn tượng tốt với bất kì một ai, cần phải quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất để gây được thiện cảm với người đối diện.

Ngày hôm sau tôi đến gặp anh Liêm và lấy kích thước để lên bản vẽ nhưng còn một điều tuyệt vời hơn nữa, anh Liêm nói “à vậy Mãi qua nhà ông gia anh (ba vợ) để lấy kích thước luôn nhé”. Ồ! trên cả tuyệt vời “niềm vui mở cờ trong bụng tôi”.

Tôi có giới thiệu một số công trình Adoor đã thi công và anh Liêm có chia sẻ anh muốn “xem tận mắt” công trình ấy nên tôi đã dẫn anh Liêm và ba vợ anh tới tham quan hạng mục cửa quán cơm Tài Ký (đây là một quán cơm gà nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng mà Adoor đã thi công hạng mục cửa), nhìn ánh mắt của anh Liêm tôi biết anh rất hài lòng về bộ cửa này.

Ngày hôm sau tôi liên lạc với anh Liêm với mong muốn anh và ba vợ anh cùng lên công ty để được tham quan showroom, nhà xưởng. Vì tôi thấy rằng ba vợ anh Liêm đã lớn tuổi mà trời Đà Nẵng mùa này nắng chói chang để bác đi xa thì thật là cực nên tôi đề nghị anh Liêm đừng khách sáo hãy để tôi được ba con anh bằng xe ô tô Adoor.  

Còn một điều thú vị hơn nữa, phải gọi là “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ” hay “cứ cho đi rồi bạn sẽ nhận lại” khi xe Adoor đến đón ba con anh Liêm tôi bất chợt gặp lại cô Hằng (con gái của bác, em vợ anh Liêm và là người khách hàng thứ 3 của tôi).

Cô là người quen của ba mẹ tôi cách đây 15 năm. Được biết cô Hằng cũng đang có nhu cầu làm cửa cho nhà của mình. Như bắt được đúng sóng và cô Hằng mong muốn tôi giúp cô chọn được bộ cửa ưng ý cho ngôi nhà mình. Cô chia sẻ rằng cô rất thích tôi và tin tưởng Adoor. Nghe được điều đó anh Liêm và ba vợ anh càng thêm vững tin để lựa chọn cửa của Adoor.  

Hồi tưởng lại toàn bộ diễn biến câu chuyện thiết nghĩ là do ông trời gieo nhân duyên nên tôi được may mắn cùng 1 lúc kí được 3 hợp đồng lớn hay “chữ tâm kia mới bằng 3 chữ tài”.

Và tôi tự trả lời với mình rằng để có được sự may mắn tuyệt vời đó là nhờ chính bản thân tôi phải bỏ ra sự nhiệt huyết của chính mình, bỏ ra thời gian, công sức và cả sự chân thành.

trong 10 điều Tuyên ngôn của Adoor mà mỗi sáng tôi thường đọc cùng anh em trong công ty có một điều là “tôi yêu khách hàng như hơi thở của chính mình, tôi phục vụ khách hàng trên mức mong đợi”.

Điều đó khiến tôi hiểu ra rằng: một khi đã là nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng việc gọi điện thoại, tư vấn và gặp gỡ khách hàng lấy nhu cầu không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê của tôi. Bởi tôi biết tôi cần bước ra khỏi văn phòng và gặp gỡ trực tiếp, dành nhiều thời gian để trò chuyện, lắng nghe khách hàng muốn gì, cần gì và trao đổi, tư vấn, trò chuyện để biết được suy nghĩ, nhu cầu của họ về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Bạn thấy đấy lắng nghe nhu cầu của khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy họ là những người quan trọng và tạo được niềm tin cho họ, họ sẽ đáp lại niềm tin của bạn. Hãy nhớ rằng, cách tư vấn khách hàng và bán hàng tốt nhất là lắng nghe sâu sắc nhất, dành sự quan tâm thực tâm nhất đến khách hàng.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc nhưng dòng tâm sự của tôi!!!!

Nếu bạn có nhu cầu làm cửa, đừng ngại ngần liên hệ ngay với Mãi qua số: 0901.977.199 ngay nhé.

Người biên tập: Thanh Ly

Mời quý khách CLICK ngay đường link dưới để xem bài viết gốc trên fanpage của Adoor:


uh chat