CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 88

Hôm nay: 318

Tất cả: 1.269.237

Chương trình bồi dưỡng đào tạo nhân sự Adoor nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách khàng tốt nhất

Cập nhật 03/08/2017 09:38 - Lượt xem: 373

Với Adoor - bạn luôn được mơ ước, và được khuyến khích nghĩ lớn, được tạo cơ hội cùng thực hiện ước mơ với công ty.


Cửa đẹp Adoor – không chỉ là nơi có sản phẩm tốt nhất mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất

Một nhà lãnh đạo tài ba là những người biết tạo dựng một tương lai vững vàng cho chính công ty của mình. Đồng thời phải biết “đánh thức” và tạo động lực cho nhân viên phát triển được tài năng góp phần xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Cửa đẹp Adoor -  không chỉ là nơi cho bạn cơ hội phát huy tính sáng tạo và tài năng của mình trong việc bán hàng tốt mà còn được rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng chu đáo nhất cả trước, trong và sau bán hàng. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, các buổi chia sẻ cũng như được tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với Adoor không chỉ là kỹ năng để trở thành nhân viên giỏi, chúng tôi còn rèn luyện cho bạn tinh thần và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo công ty trong tương lai.

 

Chúng tôi luôn hiểu để đưa doanh nghiệp vươn tầm thế giới cần "sở hữu" một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

 

Dưới đây là một số hình ảnh đào tạo nhân viên - nhân sự Adoor tại công ty tầm nhìn mới New Vision với kỹ năng chăm sóc khách hàng:











Chúng tôi những con người ADOOR đang ngày đêm làm việc không mệt mỏi và miệt mài với ước mơ vươn mình ra biển lớn.

uh chat