CỬA ĐI NHỰA LÕI THÉP 2 CÁNH MỞ QUAY

Mã sản phẩm: CNLTCD02MQ

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh Adoor gồm 2 loại: cửa nhựa lõi thép mở quay và cửa nhựa lõi thép mở lùa.

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh thường được sử dụng cho các vị trí cửa đi mặt tiền, cửa ra ban công, hệ thống cửa sổ.

Mẫu cửa nhựa 2 cánh dành cho cửa đi mặt tiền thường được sử dụng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc không gian quán cà phê, homestay,…

Thông tin sản phẩm

5 LỢI ÍCH CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP ADOOR 2 CÁCH

 

Đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế

Cửa đi nhựa 2 cánh rất phù hợp lắp đặt trong không gian nhà có diện tích mặt tiền nhỏ. Với một ngôi nhà nhỏ, cửa đi 2 cánh sẽ giúp làm cân bằng không gian sống, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí dành cho cửa nhựa thấp hơn hẳn so với cửa nhôm, do đó việc sử dụng cửa nhựa giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Hơn nữa, cửa nhựa 2 cánh sử dụng vật liệu làm cửa cao cấp giúp kéo dài tuổi thọ bộ cửa, tiết kiệm chi phí cửa cho tương lai.

Giảm ngay 30% tiền điện mỗi tháng mùa nắng nóng

Không thể không sử dụng máy điều hòa vào mùa nắng nóng, vì vậy sử dụng cửa nhựa 2 cánh là lựa chọn phù hợp. Cấu tạo cửa có độ kín khít lý tưởng đem lại cho người dùng khả năng kiểm soát 30% chi phí điện hao hụt. Sử dụng máy điều hòa sẽ không còn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tiền điện.

Yên tĩnh, tập trung

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh Adoor tạo nên bức tường chắn âm vượt trội, đem lại không gian yên tĩnh. Sử dụng cửa nhựa 2 cánh là tạo dựng môi trường làm việc tập trung, nơi chốn nghỉ ngơi lí tưởng.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhựa 2 cánh Adoor được thiết kế đẹp, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn sang trọng và khác biệt. Sử dụng cửa nhựa 2 cánh là tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống.

Con người Adoor

Mỗi nhân sự là một nhân tố góp phần hình thành nên sự phát triển của Adoor. Tại Adoor, nhân sự được đào tạo liên tục, xuyên suốt để không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Mỗi khách hàng kết nối cùng Adoor là thêm một thành quả cho các nhân viên. Mỗi một bộ cửa đến nhà khách hàng là thêm những nỗ lực và sự tâm huyết.

 


    ĐĂNG KÍ NHẬN BÁO GIÁ






     

     

     

     

     


      ĐĂNG KÍ NHẬN BÁO GIÁ






       

      Với phương châm mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm mà Adoor mang tới cho quý khách.

      Sản phẩm Adoor không chỉ mang tới lợi ích cho quý khách hàng mà còn đại diện cho sự uy tín, trị giá thương hiệu của công ty chúng tôi. Chính vì vậy, Adoor cam kết sản phẩm Adoor là chính hãng có giá hợp lý nhất, đem tới sự hài lòng trên từng sản phẩm.

      Hãy liên hệ với Adoor theo số hotline: 0915.67.67.64 để được tư vấn và mang tới ngôi nhà mình bộ ưng ý nhất.

      banner contact

        Đăng ký nhận báo giá

        Vui lòng điền thông tin vào form bên cạnh để nhận được báo giá chính xác nhất