CỬA SỔ NHỰA LÕI THÉP MỞ LÙA

Mã sản phẩm: CNLTCSML

Cửa sổ lùa nhựa lõi thép Adoor là mẫu cửa nhựa có cấu tạo gồm khung, cánh cửa và thanh ray.

Cửa sổ lùa nhựa đóng mở trên thanh ray, khác hẳn với cửa mở quay (mở ra môi trường bên ngoài).

Chất liệu nhựa nhẹ, cửa vận hành êm, không phát ra tiếng động khó chịu khi đóng mở, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Thông tin sản phẩm

4 LỢI ÍCH CỦA CỬA LÙA NHỰA LÕI THÉP ADOOR

 

Đóng mở nhanh chóng, thuận tiện

Cửa sổ lùa nhựa lõi thép Adoor vận hành trên thanh ray, đóng mở bằng cách kéo đẩy sang hai bên nhưng cánh cửa vẫn nằm trong thanh ray. Cách mở này vừa tạo sự thuận tiện cho người dùng, vừa tránh sự va đập cửa khi có gió thổi mạnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cửa lùa nhựa khá an toàn và bền chắc.

Bảo vệ đôi tai của bạn

Cửa sổ lùa nhựa lõi thép mang lại khả năng chống ồn tuyệt vời. Cấu tạo thanh profile nhựa ở dạng rỗng, độ dày tốt kết hợp với kính cường lực có độ dày lí tưởng tạo nên một tấm thảm cách âm cực kỳ hiệu quả. Ngăn chặn sự tác động của những âm thanh tự nhiên như tiếng mưa, tiếng gió thổi mạnh và những âm thanh nhân tạo như tiếng rèn cơ khí, tiếng động cơ xe,…

Cắt giảm chi phí thông qua việc tiết kiệm điện

Cấu tạo cửa lùa nhựa Adoor có sử dụng gioăng cao su kép giúp làm tăng cường độ kín khít cửa, ngăn chặn sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường, rất phù hợp sử dụng để cắt giảm chi phí điện từ máy điều hòa.

Âm thanh đóng mở dễ chịu

Khác biệt với các dòng cửa thông thường, cửa sổ lùa nhựa Adoor sử dụng phụ kiện cao cấp nên đóng mở rất êm. Khi đóng mở, cửa không phát ra những âm thanh khó chịu. Đây cũng là cách phân biệt phụ kiện tốt và phụ kiện dởm trong sử dụng cửa.

 


    ĐĂNG KÍ NHẬN BÁO GIÁ






     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


      ĐĂNG KÍ NHẬN BÁO GIÁ






       

      Với phương châm mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm mà Adoor mang tới cho quý khách.

      Sản phẩm Adoor không chỉ mang tới lợi ích cho quý khách hàng mà còn đại diện cho sự uy tín, trị giá thương hiệu của công ty chúng tôi. Chính vì vậy, Adoor cam kết sản phẩm Adoor là chính hãng có giá hợp lý nhất, đem tới sự hài lòng trên từng sản phẩm.

      Hãy liên hệ với Adoor theo số hotline: 0915.67.67.64 để được tư vấn và mang tới ngôi nhà mình bộ ưng ý nhất.

       

      banner contact

        Đăng ký nhận báo giá

        Vui lòng điền thông tin vào form bên cạnh để nhận được báo giá chính xác nhất