CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 63

Hôm nay: 444

Tất cả: 1.226.112

"Hãy để lại ấn tượng với khách hàng; khách hàng sẽ nhớ và ấn tượng với bạn"

Cập nhật 26/07/2017 09:33 - Lượt xem: 146

Thật tiếc nếu không đọc ngay câu chuyện chăm sóc khách hàng đầy thú vị của anh Tài Adoor. CLICK ngay để xem nhé.

"Hãy để lại ấn tượng với khách hàng; khách hàng sẽ nhớ và ấn tượng với bạn"


Chào các bạn tôi là Tài Adoor. Tôi yêu kinh doanh và luôn muốn khách hàng của mình nhận được sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện đầy thú vị về quá trình chăm sóc khách hàng của tôi.

Không như mọi ngày, ngày hôm đó tôi lại nhận được tiếng chuông kéo dài "reng reng" và một giọng nói khá thân quen.

"Anh Sơn đây Tài ơi, cửa nẻo nay giá cả thế nào rồi? Hôm trước em có gọi nhưng lúc đó nhà anh chưa triển khai gì cả, nhưng nay đã lên tường và lên sàn gần hoàn thiện phần thô rồi. Em thu xếp thời gian chạy qua công trình nhà anh để xem thực tế rồi tư vấn giúp anh được không? Anh đang ở đây, nếu ok thì ký hợp đồng luôn nhé".

"Dạ, ok anh 10 phút nữa Tài có mặt ạ (Khu Đô Thị Phước Lý nên nhanh các bạn)". Tôi nhanh chân trả lời.

Các bạn biết không tôi tiếp nhận thông tin tư vấn cửa cho anh Sơn từ đầu tháng 4/2017, khi đó công trình nhà anh chưa có bản vẽ và cũng chưa triển khai thi công gì cả, nhưng tôi vẫn trao đổi và tư vấn anh gửi anh một số hình ảnh cửa đơn vị Adoor đã thi công cho anh tham khảo.



Thế nhưng mãi đến tận cuối tháng 5 anh Sơn mới liên lạc lại cho tôi và hẹn tôi qua công trình như tôi kể ở trên...

Sau khi nhận được cuộc gọi, tôi tức tốc chạy qua công trình, xem bản vẽ thiết kế và trao đổi với anh Sơn về phương án thi công cửa phù hợp nhất với công trình nhà anh.

Qua bản vẽ thiết kế tôi nhận thấy các hệ cửa và vách kính cho mặt tiền nhà anh Sơn còn một số chỗ bố trí không hợp lý và tôi đã tư vấn lại cho anh theo hướng hợp với phong thủy nhất.

Như các bạn đã biết làm nhà hướng Tây chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng của ánh nắng cũng như như tia bức xạ mặt trời rất cao so với các hướng nhà khác nên tôi đã tư vấn anh Sơn làm hệ cửa nhôm Adoor Aluminium A2* hệ Xingfa nhập khẩu cho các cửa mặt tiền nhà anh vừa đảm bảo ngôi nhà sang trọng, hiện đại khiến hàng xóm “trầm trồ khen ngợi” lại không sợ bạc màu.

Sau khi tư vấn trao đổi, anh Sơn rất hài lòng vì mọi  khúc mắc trong lòng đều được “gỡ rối tơ lòng”. Sau đó, anh Sơn bảo tôi về lên dự toán và thiết kế theo phương án tôi tư vấn anh, gửi sớm để anh xem lại lần nữa rồi thống nhất ký hợp đồng luôn.

Rất nhanh chóng, ngay buổi chiều hôm đó tôi tranh thủ lên dự toán và thiết kế sớm gửi qua mail cho anh Sơn, tôi liền gọi thông báo cho anh check mail.

Chắc các bạn sẽ nghĩ có khá nhiều nhân viên tư vấn vì lợi ích các nhân của mình hứa hẹn đủ điều “thời gian là vàng bạc” nhưng với tôi khách hàng luôn là hơi thở của chính mình, là người bạn tâm giao, người anh em tri kỉ và tuyệt đối không bao giờ cho mình cái quyền được ngồi lên đầu khách hàng với suy nghĩ: “Anh cần sản phẩm, dịch vụ của tôi chứ tôi không cần anh”.

Ngay sáng hôm sau anh Sơn gọi cho tôi "Chất lượng là phải đảm bảo cho anh nha. Đặc biệt phải là phụ kiện chính hãng nhập khẩu nhé. Giá cả như vậy thì ok rồi".

"Dạ anh Sơn yên tâm ạ, không đơn vị nào nói sản phẩm của mình tốt và chất lượng cả anh ạ nhưng riêng về vấn đề này em không bàn và nói nhiều vì hiện tại Adoor em điều này đã có sẵn và là số 1 rồi ạ, Dịch vụ A - Chất Lượng A & Giá chỉ B thôi anh ạ".

Là một nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp tôi luôn biết lắng nghe mỗi lời nói của khách hàng để biết họ đang cần gì, họ hài lòng hay không hài lòng điều gì, khi đó tôi sẽ có biết cách khắc phục và làm hài lòng khách hàng tốt hơn.

Bởi lẽ một khi họ đã tin và tìm đến tôi nghĩa là họ mong được tư vấn nhanh nhất uy tín nhất và tốt nhất.



Thế là anh Sơn hẹn tôi chiều hôm sau khoảng 3h chiều anh chạy qua ký Hợp đồng và thanh toán tiền cọc đợt 1. Anh Sơn chia sẻ anh không biết tiền đặt cọc đợt 1 là bao nhiêu?

Không để anh Sơn đợi lâu tôi trả lời liền: "Dạ anh đợt 1 của mình là 13,000,000đ anh ạ"
- Ok em chiều anh qua đóng cọc ký Hợp đồng nha.
- Dạ anh, nhắn giúp Tài thông tin họ tên, số CMND nơi cấp, địa chỉ công trình để Tài chi tiết vào Hợp đồng luôn anh ạ.
- Ok em để anh nhắn qua cho.
- Dạ Tài cám ơn anh nhiều".


Đúng hẹn anh có mặt tại Công ty, tôi đã chuẩn bị sẵn Hợp đồng xin chữ ký Sếp và đóng dấu, tôi gửi anh ký. Anh Sơn ký và đặt cọc tiền thanh toán đợt 1. Đặc biệt, trước khi ra về Công ty có tặng anh món quà nhỏ làm kỷ niệm (đây là phần quà dành tặng cho những vị khách hàng khi đến tham quan, kí hợp đồng tại Công ty), anh vui vẻ tạm biệt ra về.

Cám ơn anh Sơn đã tin tưởng và quyết định chọn Adoor là đơn vị đầu tiên anh liên hệ mà không quan tâm bất kỳ đơn vị nào khác.

Các bạn biết không????

Thực chất với anh Sơn tôi tiếp nhận tư vấn và chăm sóc khi anh chưa có cụ thể nhu cầu gì cả, nhưng tôi vẫn phục vụ và chăm sóc anh Sơn tận tâm, nhiệt tình đến lúc nhu cầu của anh thực sự đã cụ thể.

Chính vì thế bản thân tôi nghĩ rằng " Đừng biến cái có sẵn thành cái khó và không có mà hãy biến cái chưa có - không có thành cái cần có".

Để có được những bộ cửa đẹp và ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn hãy liên hệ ngay cho tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bất kỳ lúc nào (24/24).

Đừng chần chừ liên hệ ngay Tuấn Tài Adoor: 0905.52.71.54 or 0979.41.74.07

Người biên tập: Thanh Ly

Mời quý khách CLICK link bên dưới để xem bản gốc nhé:




uh chat