CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 78

Hôm nay: 278

Tất cả: 1.251.881

Là người tư vấn chuyên nghiệp còn gì hạnh phúc hơn việc chăm sóc khách hàng và nhận lại sự tin tưởng tuyệt đối

Cập nhật 08/08/2017 05:48 - Lượt xem: 135

Thật tiếc nếu quý khách không đọc ngay câu chuyện chăm sóc khách hàng đặc biệt của Nhân Adoor


Là người tư vấn chuyên nghiệp còn gì hạnh phúc hơn việc chăm sóc khách hàng và nhận lại sự tin tưởng tuyệt đối

Chào các bạn! Tôi là Nhân Adoor, tôi yêu thích công việc kinh doanh và muốn được tiếp xúc với khách hàng. Và tôi biết để trở thành một người bán hàng không khó nhưng để trở thành một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp không phải là đơn giản.

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện chăm sóc khách hàng của tôi. Vị khách hàng mà tôi nhắc đến đó là anh Hoàng Vinh – một vị khách được anh Ánh (một khách hàng cũ của tôi) giới thiệu. Ngay sau khi nhận được thông tin cũng như số điện thoại không để anh Vinh đợi lâu, tôi đã chủ động inbox FB cho anh ngay trong ngày hôm đó.

Sau khi trao đổi, anh Vinh gửi cho tôi bản vẽ thiết kế; rồi anh chủ động nhờ tôi tư vấn về hệ cửa nhôm xingfa và lên phương án Dự toán sơ bộ giúp anh. Không chần chừ tôi giới thiệu ngay cho anh về một số hệ nhôm xingfa của Adoor cũng như mẫu cửa anh đang hướng tới. Và ngay sau đó, tôi tranh thủ lập xong Dự toán và gửi lại cho anh ngay.  Anh Vinh cám ơn tôi và hẹn sẽ phản hồi lại sau.

Ngay từ lúc ấy, linh cảm mách bảo tôi phải lên kế hoạch gặp được anh. Tuy nhiên, tôi không liên lạc ngay mà đợi hai ngày sau, tôi inbox hỏi thăm tình hình của anh Vinh và gửi thêm cho anh các Album cửa nhôm xingfa Adoor để anh tham khảo. Anh Vinh OK sẽ kiểm tra và phản hồi lại sau.



Thế nhưng mãi tôi vẫn không thấy anh liên lạc lại và 1 tuần sau đó, lúc này Adoor có chương trình chiết khấu lớn dành cho khách hàng, tôi nghĩ ngay đến anh Vinh và inbox thông báo cho anh. Tuy nhiên anh đã xem nhưng không trả lời. Thật sự lúc đó tôi có hơi 1 chút thất vọng nhưng tôi biết tôi vẫn còn cơ hội nếu như tôi cố gắng và đến gần với anh Vinh hơn.

Dù tôi biết anh khá bận rộn nhưng những ngày sau đó tôi vẫn đều đều inbox hỏi thăm anh và gửi thêm những hình ảnh mẫu cửa anh đang quan tâm. Đi kèm với những tin nhắn ấy là câu hỏi “anh Vinh cần Nhân tư vấn thêm vấn đề gì nữa ạ?”.

Các bạn biết không. Anh Vinh có xem và trả lời nhưng không mấy khả quan. Thế nhưng tôi tự nhủ với lòng mình không bao giờ bỏ cuộc, bằng mọi cách với sự nhiệt tình, tận tâm và tâm huyết của mình tôi nhất định phải thành công.

Thế rồi, vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, lúc đó tôi đang đi gặp  khách hàng ở Hội An; anh Vinh liên lạc cho tôi và đề cập muốn ghé công ty xem mẫu mã cũng như cần tư vấn thêm một số vấn đề còn khuất mắc. Thật tuyệt và vui sướng! Tôi hẹn anh Vinh 3h chiều ngày chủ nhật hôm đó.

Các bạn biết đấy, khách hàng ngày nay không chỉ chăm chút vào sản phẩm họ cần mua mà họ còn quan tâm đến thông tin sản phẩm, cách thức giao tiếp và thái độ người tư vấn,…Một người tư vấn chuyên nghiệp và thông minh phải là người đặt mình vào vị trí của khách hàng xem họ muốn gì và cần gì? Bên cạnh đó cũng nên biết tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu, những cử chỉ lời nói của bạn sẽ níu giữ bước chân của khách hàng giúp bạn đến gần với khách hàng của mình hơn.

Đúng hẹn, anh Vinh đã ghé công ty và cuộc nói chuyện diễn ra vô cùng vui vẻ, anh rất hài lòng và có tâm sự rằng: "Anh/chị có ghé một số đơn vị cửa khác nhưng cách tư vấn và chăm sóc khách hàng của họ làm anh/chị không tin tưởng, tuy giá bên em có hơi cao nhưng anh/chị tin em, anh/chị sẽ cân đối lại tài chính rồi sẽ gọi lại em sớm".

Quá đã!!! Nghe được lời nói ấy tưởng chừng như mọi mệt nhọc đều tan biết và tôi biết nổ lực của mình chắc chắn sẽ được đền đáp.

Vài ngày sau, anh Vinh liên lạc lại cho tôi và quyết định chọn Adoor thi công hạng mục cửa cho công trình của mình.

Có ai đó đã từng nói với tôi: “Một trong những bí quyết để trở thành nhân viên tư vấn giỏi là bạn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Họ có sở thích, tính cách tìm hiểu xem họ đang mong muốn điều gì để đáp ứng một cách nhanh chóng. Khách hàng họ mua lợi ích chứ không phải mua sản phẩm”.

Từ tận đáy lòng, Nhân xin gửi tới anh/chị lời cảm ơn chân thành và sâu sắc. Không chỉ vì anh chị mua "Cửa" của em, mà còn vì tình cảm, sự tin tưởng mà anh chị đã dành cho em và công ty Adoor, trong suốt quá trình tìm hiểu và đi đến quyết định đặt hàng.

Chúc anh/chị luôn vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Là một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tôi hiểu tôi phải luôn luôn nói cảm ơn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất có thể. Bởi lẽ đây là cách tôi sẽ có được những khách hàng tiềm năng, những vị khách này sẽ luôn nhớ đến tôi mỗi khi cần mua sản phẩm của công ty tôi.

Nếu bạn muốn được tư vấn bộ cửa nhôm xingfa Adoor, cửa nhựa lõi thép Adoor phù hợp với kiến trúc không gian ngôi nhà thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Trần Trung Nhân nhé.

Nhân Adoor: 0905.699.207 hoặc 0901.993.149

Người biên tập: Thanh Ly




uh chat