CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 61

Hôm nay: 440

Tất cả: 1.226.108

Người tư vấn chuyên nghiệp không phải là người nói giỏi, nói hay mà phải biết lắng nghe và nói đúng điều khách hàng cần

Cập nhật 11/08/2017 09:05 - Lượt xem: 133

Hãy đọc ngay câu chuyện chăm sóc khách hàng thú vị của Tuấn Tài Adoor nhé.

Người tư vấn chuyên nghiệp không phải là người nói giỏi, nói hay mà phải biết lắng nghe và nói đúng điều khách hàng cần


Chào quý vị và các bạn!

Tôi là Tài Adoor.  Tôi là một nhân viên tư vấn bán hàng bởi vì tôi thích công việc kinh doanh và gặp gỡ khách hàng. Hôm nay, tôi sẽ kể quý vị và các bạn nghe một câu chuyện chăm sóc khách hàng đặc biệt của tôi – vị khách hàng đang sinh sống cách nơi tôi làm việc khoảng 130 km.

Cũng như mọi ngày tôi tiếp nhận khách hàng là anh Bảo từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau một lúc trao đổi nhu cầu thi công hệ thống cửa cho nhà anh tôi mới biết anh ở mãi tận trong Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Quảng Ngãi.

Tuy nhiên không phải vì khoảng cách khó khăn mà tôi chùn bước cũng như từ chối tư vấn. Tôi thấy đây chính là cơ hội tốt của mình và tôi sẵn sàng biến khó khăn thành cơ hội. Bởi đã là một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp thì khó khăn và thách thức là điều không thể tránh khỏi. Và nếu tôi có bất cứ một suy nghĩ sai lầm nào thì một loạt các tác động tiêu cực sẽ xuất hiện.

Có ai đó đã từng nói: “Thất bại là cơ hội để bạn bắt đầu lại một cách thông minh hơn”. Vậy nên khi tôi và bạn gặp phải một trở ngại nào chúng ta phải tiếp tục tin tưởng vào các mục tiêu của mình và giữ vững niềm tin. Đừng bao giờ từ bỏ. Hãy tự nhắc nhờ mình “tôi sẽ làm được” thay vì “tôi không thể”. Ắt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ phục vụ khách hàng, bạn và tôi sẽ có được niềm tin, sự tín nhiệm và sự gắn kết tuyệt đối của khách hàng.

Và những ngày tiếp theo tôi vẫn chủ động liên lạc, tư vấn cho anh Bảo khá chi tiết và cụ thể những hạng mục cửa phù hợp với công trình nhà anh. Anh Bảo chia sẻ anh và gia đình dự định làm cửa gỗ - dòng cửa truyền thống bao đời nay của người dân Việt Nam. Bởi ở vùng quê xa xôi này thì các hạng mục cửa nhựa hay cửa nhôm cao cấp còn rất hạn chế và khá nhiều người chưa biết đến ưu điểm vượt trội của chúng nên rất ít sử dụng.



Là một nhân viên tư vấn giỏi, tôi luôn quan niệm mình phải biết lắng nghe, thẩu hiểu và đặt chính mình vào vị trí của khách hàng để hiểu hơn về họ. Tôi sẵn sàng đặt ra những câu hỏi ngắn để anh Bảo trả lời. Nhờ vậy tôi hiểu hơn về nhu cầu sử dụng sản phẩm của anh Bảo. Lắng nghe khách hàng là cách tuyệt vời nhất để làm hài lòng họ và đưa mình đến gần với thành công.

Anh Bảo chia sẻ, do địa chỉ Công ty ở xa anh không có điều kiện để ghé công ty tham quan nên không biết sản phẩm có đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành và uy tín hay không?

Thực ra, không chỉ riêng anh Bảo mà bất kì một vị khách nào cũng đều có suy nghĩ đó? Ai cũng muốn mình bỏ ra một số tiền lớn sẽ có được giá trị hoàn hảo gấp bội. Tuy nhiên giữa thời buổi kinh tế “nhiễu nhương” như hiện nay việc xảy ra nhiều công ty làm ăn gian dối, bất chính là không tránh khỏi.

Thế nhưng tôi nhận thức được để khách hàng đặt niềm tin trọn vẹn vào chính mình và công ty đòi hỏi tôi phải nổ lực gấp bội. Ngoài việc tư vấn mặt “lợi bất cập hại” của cửa gỗ truyền thống tôi còn giúp anh chọn được kích thước cửa chuẩn Lỗ Ban và hợp với phong thủy để tăng tài lộc, hút may mắn.

Tôi biết anh Bảo khá hài lòng và đã đặt trọn niềm tin ở chính tôi và Adoor. Anh Bảo đã quyết định ký Hợp đồng thi công hạng mục cửa nhôm xingfa Adoor cho cửa mặt tiền và cửa nhựa lõi thép Adoor cho cửa phòng ngủ, cửa WC… để được sở hữu những bộ cửa đẹp và chất lượng nhất, sang trọng nhất cho ngôi nhà chính mình khiến hàng xóm phải trầm trồ thán phục và “ganh tị”.

Vợ anh Bảo tâm sự rằng: ''Thi công cửa nhà chị bền đẹp sang trọng, chất lượng vào nhé. Sắp tới đây các bạn chị đồng nghiệp trong trường và chị em trong nhà chị chuẩn bị làm nhà, chị sẽ giới thiệu họ làm luôn bên em khỏi phải mất thời gian mà lại đảm bảo chất lượng."

Các bạn thấy thế nào? Nghe xong có “mát lòng mát dạ” không ạ. Riêng tôi, “quá đã” tôi biết những nổ lực cố gắng của mình thật sự đã thu được “trái ngọt”. Và tôi luôn tâm niệm một điều hãy chăm sóc và đem đến cho khách hàng những điều tốt đẹp, chắc chắn khách hàng sẽ trở thành Fan trung thành của bạn và sẵn sàng giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp cho bạn mà thôi.

Người có kỹ năng tư vấn khách hàng giỏi không phải người nói nhiều, nói hay mà là người biết lắng nghe và tư vấn đúng chỗ khách hàng cần.

Cám ơn anh/chị đã đặt niềm tin lớn vào Adoor, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Adoor. Adoor cam kết sẽ mang đến sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhất cho anh/chị.

Các bạn thấy câu chuyện của tôi thế nào? Thật là thú vị đúng không nào?

Đừng chần chừ nhấc máy lên và liên hệ ngay với tôi để được tư vấn lắp đặt cửa hoàn toàn miễn phí nhé.

Liên hệ trực tiếp Tuấn Tài Adoor: 0905.52.71.54

Người biên tập: Thanh Ly

Xin mời quý vị và các bạn CLICK ngay link bên dưới để đọc bài viết gốc nhé:


uh chat