CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Liên hệ

Thống kê truy cập

Online: 63

Hôm nay: 431

Tất cả: 1.211.565

Tuấn Tài Adoor: “Niềm tin sẽ biến cái không thể thành cái có thể”

Cập nhật 11/07/2017 11:26 - Lượt xem: 102

Thật tuyệt, đừng bỏ lỡ câu chuyện về niềm tin trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của Tuấn Tài Adoor.

Tuấn Tài Adoor: “Niềm tin sẽ biến cái không thể thành cái có thể”

Tôi là Tuấn Tài Adoor, tôi yêu thích công việc kinh doanh của mình. Tôi muốn kể cho các bạn nghe một câu chuyện bán hàng của tôi cho một vị khách rất Đặc Biệt. Đó là anh Phong - một vị khách hàng đồng hương đất võ Bình Định với tôi.

Ngày hôm đó, tôi nhận thông tin anh Phong từ bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển qua. Dù là khách hàng cũ hay mới tôi vẫn bám theo quy trình chăm sóc khách hàng của một chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và thực hiện từng bước.

- "Dạ, alo em chào anh Phong. Em Tài bên Công ty Cửa đẹp Adoor anh Phong ạ. Được biết anh Phong đang có nhu cầu cần tư vấn cửa cho nhà mình phải không ạ?”.

Ông bà ta thường bảo “lời chào cao hơn mâm cỗ” bởi lẽ, nhận được lời chào, có ai không vui vẻ, hạnh phúc. Hơn nữa, còn thể hiện sự tôn trọng của nhân viên tư vấn với khách hàng và ngược lại. Chẳng những vậy, lời chào trong những cuộc nói chuyện còn có tác dụng mở đầu cuộc trò chuyện giúp người với thêm gần nhau hơn. Vậy nên câu "cửa miệng" của tôi luôn là "dạ, alo..."

Sau lời chào thân thiện đó, tôi và anh Phong cùng trao đổi khá lâu về nhu cầu cửa nhà anh. Tuy nhiên hiện tại anh Phong đang đi công tác nên không thể trực tiếp để trao đổi chi tiết tại công trình mà chỉ có thể trao đổi qua điện thoại và email. Vì thế, tôi gửi ngay cho anh địa chỉ email của tôi để anh gửi chi tiết bản vẽ thiết kế.

Dù bận bịu với công việc nhưng tôi vẫn thu xếp thời gian và lên dự toán chi tiết và thiết kế theo phương án sử dụng Cửa nhôm Adoor Aluminium A2* cao cấp của Adoor nhanh nhất cho anh Phong.

Nếu ban ngày tôi bận việc chạy suốt ngoài đường thì tối về tôi sắp xếp thời gian lên dự toán gửi anh & SMS cho anh dự toán đã gửi qua mail cho anh. Anh Phong cám ơn tôi và hứa sẽ phản hồi sớm vì anh bận bịu cho chuyến công tác.



Qua ngày hôm sau anh liên lạc với tôi và anh cho biết công trình nhà anh theo lối thiết kế sườn khung thép lắp ghép, anh Phong rất lo lắng không biết như vậy có ảnh hưởng gì đến quá trình thi công lắp đặt cửa không? Mọi thắc mắc của anh đều được tôi tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình giúp anh giải tỏa mọi khuất mắc. "Bạn hãy đem đến cái khách hàng cần và muốn; đừng mang đến cái mà họ thấy và nghĩ”.

Về dự toán tôi đã đưa ra từ trước nếu sử dụng cửa nhôm cao cấp thì chi phí hơi cao, nên tôi đã tư vấn và xin thêm bản thiết kế bản vẽ và liên lạc tư vấn vấn anh theo phương án thứ hai. Các bạn thấy đấy, thay vì tôi hỏi: “"Anh Phong thấy bản dự toán của Tài thế nào?", thì tôi lại đưa ra cho anh phong một sự lựa chọn khác.


Đó là sử dụng cửa nhôm cao cấp làm cửa chính và cửa trong nhà sử dụng cửa nhựa lõi thép để tiết giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đúng nhu cầu sử dụng. Bởi lẽ không riêng gì anh Phong mà bất cứ vị khách hàng nào khác đều mong muốn giao dịch với bạn, họ muốn có sự gắn bó với bạn như 2 người bạn tâm giao chứ không phải một người bán và một người mua.

Sau đó, tôi điều chỉnh lại dự toán theo phương án mới và gửi lại anh, tôi gọi thông báo anh check mail. Anh ok, để anh xem và sớm trả lời.

Nếu trên thực tế, hầu hết các nhân viên tư vấn thường chăm chăm đến khâu bán, làm sao bán được nhiều hàng nhất với giá cao nhất mà họ có thể “chặt chém” thì với tôi một người tư vấn chuyên nghiệp là trước tiên phải dành nhiều thời gian và tâm sức với khách hàng, tiếp đến là nắm bắt nhu cầu, thông tin của khách hàng, sau đó mới hướng khách hàng đến sản phẩm mà họ cần.

Tôi luôn tâm niệm rằng: Một nhân viên tư vấn giỏi không chỉ bán cái mình có mà cần phải bán đúng cái khách hàng cần.

Thật tuyệt vời, vài ngày sau anh Phong chủ động liên hệ với tôi và lên lịch hẹn ngay khi anh vừa hoàn thành chuyến công tác và quay về Đà Nẵng sẽ gặp nhau cafe và trao đổi trực tiếp công việc. Đúng như anh Phong hẹn, ngày cuối tháng 6 (30/06) anh hẹn tôi cafe sáng và trao đổi chi tiết về hệ thống cửa cho nhà mình, đi đến thống nhất các phương án sử dụng cửa.

- À Tài ơi, chương trình chiết khấu giảm giá trong tháng rất tốt mà chỉ còn ngày cuối cùng của tháng phải làm sao? – anh Phong hỏi

- Nếu anh đã đặt niềm tin vào Adoor về dịch vụ, chất lượng hay giá cả của bên em thì theo thống nhất các phương án em về điều chỉnh lại dự toán sớm nhất gửi qua anh để anh có thể chốt Hợp đồng trong ngày nay và giữ được giá cũ và chiết khấu tốt trong tháng. Nhưng nếu gấp quá thì anh em mình làm hợp đồng sang tháng sau cũng được.

Trưa hôm đó, tôi tranh thủ lên dự toán sớm nhất gửi qua cho anh và gọi thông báo anh check lại dự toán.

Quá tuyệt!!!! Anh xác nhận mail và đồng ý phương án cuối cùng và hẹn đầu giờ chiều ghé Công ty ký Hợp đồng để giữ giá và chiết khấu tốt trong tháng. Đúng đầu giờ chiều anh ghé công ty và ký kết Hợp đồng, đặt cọc tiền.

Các bạn biết không? Từ khi tiếp nhận thông tin của anh Phong đến lúc kí hợp đồng tôi chỉ có thể tư vấn chăm sóc và trao đổi làm việc qua điện thoại và email; chỉ gặp duy nhất một lần – cũng chính là lần đầu tiên tiếp xúc và lần cuối cùng ký Hợp đồng.

Cái đó người ta gọi là NIỀM TIN các bạn ạ! Anh Phong đã đặt trọn niềm tin ở Adoor, giao phó toàn bộ trách nhiệm để Adoor mang đến cho anh những bộ cửa chất lượng và đẹp nhất thì không lý do gì Adoor lại làm anh thất vọng.

Cám ơn anh Phong rất nhiều, cám ơn anh đã tin yêu và sử dụng sản phẩm cửa Adoor. Adoor cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất từ quy trình phục vụ đến chất lượng sản phẩm và bảo hành. Bởi, uy tín - thương hiệu Adoor luôn đặt trên từng bộ cửa. Và Adoor luôn khẳng định hãy cho khách hàng biết rằng sự thoả mãn của họ luôn được đảm bảo 100%.

Cám ơn quý vị và các bạn đã theo dõi câu chuyện của tôi.

Hãy alo ngay cho tôi - Tuan Tai Adoor để được tư vấn những bộ cửa hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của chính bạn nhé.

Mr . Tài Adoor: 0905.52.71.54

Người biên tập: Thanh Ly


Xin mời quý vị và các bạn cùng xem bài viết gốc bằng cách CLICK vào link dưới đây:


uh chat