6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI của Cửa nhựa lõi thép ADOOR

CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ

Thanh profile nhựa có cấu tạo khoang rỗng với độ dày tốt mang đến khả năng cản âm hiệu quả. Thông qua cơ chế cản âm này cửa nhựa lõi thép giúp người dùng chống ồn hiệu quả, những âm thanh ầm ĩ của tiếng nhạc, tiếng rèn cơ khí hay kể cả tiếng mưa rơi bị loại bỏ, gìn giữ cho không gian sự yên tĩnh cần thiết.

VẬN HÀNH ÊM

Cửa nhựa lõi thép Adoor đem đến cho người dùng trải nghiệm chân thực về dòng cửa vận hành êm mượt, thao tác khóa mở nhanh chóng và dễ dàng giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Trong quá trình đóng mở cửa, không phát ra âm thanh gây khó chịu.

CHỐNG CHÁY

Adoor sử dụng vật liệu nhựa UPVC nhằm đem lại khả năng chống cháy tốt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa giúp khoanh vùng phạm vi bị cháy, ngăn không cho lửa lan rộng, gây nguy hiểm và tổn thất nặng nề. Hiện nay cửa nhựa lõi thép là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình chung cư cao cấp.

TIẾT KIỆM ĐIỆN

Cấu tạo cửa nhựa lõi thép Adoor có đường rãnh trên khung bao và cánh cửa kết hợp với gioăng cao su tạo độ kín khít và độ bám giữa khung cánh hiệu quả. Độ kín khít giúp giữ nhiệt năng máy điều hòa không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài, tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng hàng tháng.

CHỊU LỰC TÁC ĐỘNG Ở CƯỜNG ĐỘ CAO

Chịu lực tác động ở cường độ caoNhựa UPVC là loại nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt ở cường độ va đập cao. Do đó, độ bền cửa rất tốt, sản phẩm là sự lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí cửa cho tương lai. Ngoài ra độ chịu lực tốt còn mang đến sự an toàn cho người dùng, tránh tình trạng phá cửa trộm cắp.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẢO DƯỠNG

Adoor miễn phí bảo dưỡng cửa định kì mỗi năm một lần dành cho các khách hàng sử dụng cửa Adoor. Vì vậy nếu quý khách đang sử dụng cửa nhựa lõi thép, quý khách sẽ được miễn phí bảo dưỡng cửa hàng năm. Bảo dưỡng định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ bộ cửa.

Hình ảnh adoor

5

Lý do khách hàng yêu thích và tin dùng Cửa nhựa lõi thép ADOOR

  • 100% sử dụng vật liệu nhựa UPVC có độ dày tốt, khả năng chống ồn, chống cháy hiệu quả, khả năng cách nhiệt tốt. Sản phẩm cửa đem lại cho người dùng sự an toàn cao, sự yên tĩnh cần thiết để tập trung làm việc, nghỉ ngơi.

  • Sử dụng phụ kiện chính hãng mang đến khả năng vận hành êm, hạn chế tình trạng cửa xệ cánh.

  • Mẫu mã cửa đẹp, hiện đại phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất hiện nay, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống.

  • Độ bền cửa nhựa lõi thép rất cao, sử dụng nhiều năm vẫn bền chắc như mới, giúp người dùng tiết kiệm chi phí cửa tối đa.

  • Adoor luôn ưu tiên hàng đầu về dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng.

CLICK HÌNH XEM NGAY " HƠN 5000+ CÔNG TRÌNH ĐÃ TIN DÙNG CỬA ĐẸP ADOOR "

VIDEO HỮU ÍCH

video Quy trình bảo hành, bảo dưỡng cửa Adoor
Adoor thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Adoor không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Adoor.
video Tổng hợp mẫu cửa nhựa lõi thép Adoor đẹp - Hệ cửa đi
Video tổng hợp mẫu cửa nhựa lõi thép Adoor đẹp - Hệ cửa đi đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Mời quý khách tham khảo
video Tổng hợp mẫu cửa nhựa lõi thép Adoor đẹp - Hệ cửa sổ
Video tổng hợp mẫu cửa nhựa lõi thép Adoor đẹp - Hệ cửa sổ đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Mời quý khách tham khảo

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ADOOR

banner-left-customer-ratting

Tin tức

banner contact

    Đăng ký nhận báo giá

    Vui lòng điền thông tin vào form bên cạnh để nhận được báo giá chính xác nhất