CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

1

Thống kê truy cập

Online: 127

Hôm nay: 296

Tất cả: 1.578.008

"Khách hàng dành hơn nửa đời người để tích góp dựng xây một ngôi nhà, người tư vấn cửa phải có trách nhiệm với công sức ấy" - Liên Adoor

Cập nhật Cập nhật: 18/10/2018 04:20 - Lượt xem: 142

Mời mọi người cùng đọc những chia sẻ của Liên để hiểu thêm về hành trình kết nối giữa Adoor và khách hàng

"Khách hàng dành hơn nửa đời người để tích góp dựng xây một ngôi nhà, người tư vấn cửa phải có trách nhiệm với công sức ấy" - Liên Adoor


"Ngoài Adoor ra, cũng có một vài đơn vị cửa báo giá cho anh, nhưng sau khi tìm hiểu, được tư vấn và trao đổi với Liên, anh đã tin tưởng và quyết định chọn Adoor.” - Anh Mơ chia sẻ.

Anh Mơ là vị khách tìm đến Adoor vào một ngày đầu hè nắng chớm rọi. Khi biết được địa chỉ của anh ở Quảng Ngãi, thú thật Liên có chút suy tư. Liên muốn tư vấn kỹ hơn, muốn đến gặp trực tiếp anh Mơ nhưng bản thân hôm đó Liên đang bị ốm nên cảm thấy có chút khó khăn cho chuyến đi Quảng Ngãi này. Tuy nhiên, ngay sau đó, Liên nhấc điện thoại lên ấn số gọi, đầu dây bên kia cất lên một giọng nam trầm nhẹ nhàng:

KH:   - Alo, Mơ nghe đây!

Liên:  - Dạ, em chào anh Mơ! Em là Liên gọi từ công ty Cửa đẹp Adoor ạ! Nhận được thông tin anh Mơ đang có nhu cầu tư vấn về cửa nên em gọi để tư vấn.

KH:  - À đúng rồi em, anh đang lên móng xây nhà, anh muốn hỏi chút về cửa để đặt làm cửa, em tư vấn cho anh nhé.

Liên: - Dạ vâng ạ!


Cứ như vậy, Liên bắt đầu trao đổi, hỏi thăm ý tưởng và lấy nhu cầu từ phía anh, sau đó đưa ra những phương án cơ bản và tư vấn đến anh những hệ cửa phù hợp để anh tham khảo.


Tuy nhiên, không phải cứ trao đổi qua điện thoại lần một lần hai là được, bởi vì, xây nhà đời người thường chỉ làm một lần, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tổ ấm của một gia đình và cửa luôn là phần quan trọng của ngôi nhà.

Một ngôi nhà đẹp và an toàn hay không, phần lớn là nhờ vào những bộ cửa.


Sau khi lấy nhu cầu, xin được bản vẽ thiết kế từ anh Mơ, bằng kiến thức và sự hiểu biết trong ngành cửa của mình, Liên liền xem kỹ lại mặt bằng và sơ đồ bố trí cửa nhà anh, thấy có một số bộ cửa bố trí chưa hợp lý. Liên đã hội ý thêm với các đồng nghiệp và bộ phận kỹ thuật, sau đó gọi điện tới anh để phân tích, trao đổi thêm về các hệ cửa này, đưa phương án thích hợp, tính toán điều chỉnh lại kích thước lỗ ban, quy cách cửa, phân tích rõ ràng công năng sử dụng của từng bộ cửa, dòng cửa phù hợp nhất với ngôi nhà, đảm bảo các yếu tố mà vẫn cân đối chi phí cho gia đình.


Sáng hôm sau, Liên gọi lại anh Mơ và trao đổi thêm một số chi tiết, thống nhất phương án và khối lượng. Mặc dù chỉ trao đổi qua điện thoại, nhưng sau khi nghe những phương án tư vấn của Liên, anh Mơ ngẫm nghĩ và cảm thấy rất hợp lý nên yêu cầu Liên làm bảng dự toán chi tiết để gửi anh và gia đình anh cùng xem.


Sau khi gửi bảng dự toán cửa, Liên có gửi kèm thêm anh Mơ thông tin về những công trình đã thi công thực tế, thông tin về phụ kiện của cửa, chi tiết thanh profile, quy trình thi công lắp đặt cửa tại công trình để anh tham khảo và yên tâm hơn.


Và sáng chủ nhật đẹp trời của hai tuần sau đó, lúc chuẩn bị đến công ty để làm nốt công việc còn đang dở chưa hoàn thành trong tuần. Liên nhận được cuộc điện thoại từ anh Mơ. Anh lịch sự hỏi:


- Liên hả, hôm nay chủ nhật công ty em có làm việc không? Anh và vợ ra Đà Nẵng chơi, luôn tiện ghé công ty em anh hỏi một số điều về cửa được không.


- Dạ vâng ạ, anh chị ra đến nơi cứ gọi em ạ, em sẽ ra đón. Vì hiểu được khách hàng rất bận rộn nên công ty em làm cả ngày chủ nhật để khách hàng có nhu cầu làm cửa có thể liên hệ tư vấn và đến showroom trong ngày nghỉ anh ạ.


Vậy là đến tầm gần giờ trưa, vợ chồng anh Mơ đã đến Đà Nẵng, không cần Liên đón, hai anh chị đã đến công ty, anh bảo địa chỉ dễ tìm nên cũng không cần đón anh.


Liên và vợ chồng anh chị trao đổi thêm những điều mà anh chưa nắm rõ, như bộ cửa đi chính vị trí mặt tiền của nhà anh, Liên đã tư vấn thêm một số chi tiết để anh về tham chiếu với thợ xây.


Liên cũng giới thiệu và tư vấn anh xem thêm một số mẫu cửa, chia sẻ đến anh các hệ cửa mới, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cửa hàng năm. Anh chị cảm thấy hài lòng và thực sự đã tin tưởng vào sản phẩm, vào những gì mà Liên chia sẻ. Anh bảo Liên chốt phương án giúp anh, để anh chuyển khoản đặt cọc trước, chốt xong phần cửa, còn yên tâm lo phần khác.


Ngồi thêm một chút, Liên hỏi thăm anh chị về công việc, về các cháu. Được biết cả 2 vợ chồng anh chị đều đi làm ăn xa, ở tận thành phố Hồ Chí Minh, đưa theo con gái út vào sống và học tập trong đó, còn con gái lớn thì ở nhà, đang chuẩn bị vào lớp 10. Anh chị tâm sự, xây nhà xong, cả anh và chị đều vào lại trong Nam làm ăn tiếp, chỉ để mỗi cô con gái lớn ở lại, học tập và chăm coi nhà cửa.


Đời người đi làm, phai sương bạc nắng, kiếm tiền để dựng ngôi nhà, xây tổ ấm, nhà xây xong lại tất bật quay lại với công việc đang chờ. Vợ chồng anh Mơ dự định vài năm nữa tích cóp đủ khoản tiền nhỏ mới trở về nhà. Hẳn nhiên phải trở về vì đó là ngôi nhà anh chị đã dành hơn nửa đời người để dựng xây, vun đắp.


Liên cũng hiểu được phần nào tâm tư của những con người chịu thương chịu khó, yêu thương và mong muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình, dành hết tâm huyết cho công trình lớn nhất đời của anh chị - xây một ngôi nhà thân yêu.


Mãi trò chuyện với anh chị đến đầu giờ chiều, tôi mới sực nhớ ra anh chị còn chưa ăn trưa, chưa đi dạo thăm Đà Nẵng. Vì phải trực nhận khách ở công ty đến chiều nên Liên cũng không mời bữa được anh chị.


Vẫy tay chào tạm biệt gia đình anh Mơ, Liên hẹn gặp lại anh chị và sẽ thăm Quảng Ngãi vào lúc nhà anh xây hoàn thiện chờ phần cửa.


Khoảng thời gian từ khi tiếp nhận thông tin của anh Mơ đến lúc kí hợp đồng diễn ra hơn 2 tuần, tuy khoảng cách không gần, không gặp và tư vấn trực tiếp đến anh, vì những phương án thi công cửa trao đổi qua email và điện thoại có phần khó để trình bày hết. Nhưng bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, Liên và ekip kỹ thuật của Adoor đã hỗ trợ tư vấn cho anh Mơ hệ cửa hoàn hảo nhất cho tổ ấm của anh. Cũng nhờ sự nhiệt tình, kiên nhẫn Liên đã nhận được sự tin tưởng của anh Mơ dành cho mình và Adoor.


Liên hiểu điều cơ bản nhất để trở thành một nhân viên tư vấn tốt - bán hàng giỏi đó là luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng, nhiệt tình và tư vấn đúng chính là cách để khách hàng cảm nhận và có thể chia sẻ vấn đề với mình, từ đó cùng khách hàng tháo gỡ những điều còn trăn trở để khách hàng đặt trọn niềm tin cho mình.


Anh Mơ có nói rằng:

"Ngoài Adoor ra, cũng có một vài đơn vị cửa báo giá cho anh, nhưng sau khi tìm hiểu, được tư vấn và trao đổi với Liên, anh đã tin tưởng và quyết định chọn Adoor". Anh hài lòng với sự tư vấn của Liên cũng như cách làm việc, dịch vụ của Cửa đẹp Adoor.


Nghe những lời này từ chính những khách hàng mà mình đã dành nhiều công sức và cả cái tâm mình để tư vấn. Trong lòng mình lúc ấy thật sự rất vui, vui vì công việc mình đã hoàn thành tốt, vui vì nhận thêm sự tin tưởng từ khách hàng, vui vì sẽ được mang đến những bộ cửa xinh đẹp và chất lượng cho người tiêu dùng. Cảm giác như đang mang đến sản phẩm tốt cho người thân, cho gia đình mình dùng vậy.


Với Liên,  mỗi khách hàng là một người bạn, người anh, người chị, cô, bác,… và trong cuộc đời này, có duyên mới gặp được nhau, có duyên mới có thể cùng nhau chuyện trò, trao đổi, thêm một người quen đó là cả một niềm vui.

Cảm ơn anh Mơ đã tin tưởng chọn sản phẩm cửa Adoor.


Chúc anh Mơ và gia đình thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn. Hẹn gặp lại anh và gia đình vào một ngày đẹp trời sắp tới.

câu chuyện tôi adoor

uh chat