CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

1

Thống kê truy cập

Online: 106

Hôm nay: 725

Tất cả: 1.529.903

Chính sách bảo hành-bảo dưỡng tại Adoor

Cập nhật Cập nhật: 13/07/2018 03:02 - Lượt xem: 125

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG là trọng tâm mà Adoor luôn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Chính sách bảo hành-bảo dưỡng tại Adoor

Adoor thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Adoor không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Adoor.

Và CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG là trọng tâm mà Adoor luôn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.

*Chi tiết về chính sách bảo hành tại Adoor:

1. Thời gian bảo hành thanh profile và phụ kiện:

Bảo hành theo chính sách của hãng, cụ thể như sau:

- Đối với dòng Adoor window:

+ Dòng Adoor window A1*: Thanh profile bảo hành chính hãng 5 năm, hệ phụ kiện bảo hành chính hãng 12 tháng.

+ Dòng Adoor window A2*: Thanh profile bảo hành chính hãng 10 năm, hệ phụ kiện bảo hành chính hãng 24 tháng.

+ Dòng Adoor window Apro: Thanh profile bảo hành chính hãng 10 năm, hệ phụ kiện bảo hành chính hãng 10 năm.

- Đối với dòng Adoor Alunium:

+ Dòng Adoor Alunium A1*: Thanh profile bảo hành chính hãng 5 năm, hệ phụ kiện đồng bộ tiêu chuẩn Adoor Alunium bảo hành chính hãng 24 tháng.

+ Dòng Adoor Alunium A2*: Thanh profile bảo hành chính hãng 10 năm, hệ phụ kiện đồng bộ tiêu chuẩn Adoor Alunium bảo hành chính hãng 24 tháng.

- Đối với dòng Adoor Glass:

+ Dòng Adoor Glass 1*: phụ kiện bảo hành chính hãng 12 tháng.

+ Dòng Adoor Glass 2*: phụ kiện bảo hành chính hãng 24 tháng.

2. Cách thức bảo hành:

- Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành sẽ được Adoor sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí (lỗi sản phẩm do nhà sản xuất).

- Sau thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng nếu phát sinh sửa chữa thì Adoor sẽ thu phí sửa chữa (sau thời gian bảo hành sẽ tính phí bảo hành nhưng không quá 500.000 vnđ/ngày/lần).


3. Chính sách bảo hành:

a. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

- Không phải lỗi tác động khi sử dụng.

b. Từ chối bảo hành:

- Không có sổ bảo hành.

- Người tiêu dùng tự tháo dỡ cửa hoặc phụ kiện dẫn đến hỏng sản phẩm.

- Thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn làm hư hỏng sản phẩm.

- Những lỗi do người sử dụng gây ra trong quá trình sử dụng.

3. Các lưu ý quan trọng:

- Số hotline bảo hành Adoor: 0915.67.67.64

- Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc vào sổ bảo hành cũng như phiếu kiểm tra bảo hành.

- Quý khách hàng hãy cất giữ sổ cẩn thận, không tẩy xóa, không để bị nhàu rách để được Adoor bảo hành theo đúng quy định.

*Chi tiết về chính sách bảo dưỡng tại Adoor:

1. Thời gian bảo dưỡng:

Sau 15 -1 âm lịch hằng năm.

2. Đối tượng áp dụng:

Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm cửa Adoor.

3. Chi phí bảo dưỡng tại Adoor:

Dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

uh chat