CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

1

Thống kê truy cập

Online: 170

Hôm nay: 795

Tất cả: 1.529.973

Chính sách và quy định chung

Cập nhật Cập nhật: 13/07/2018 03:00 - Lượt xem: 139

Sau khi bên A (khách hàng) và bên B (Công ty Cổ phần Cửa đẹp Adoor Việt Nam) thỏa thuận, kí kết hợp đồng cần tuân thủ đúng quy định như sau.

Chính sách và quy định chung


Sau khi bên A (khách hàng) và bên B (Công ty Cổ phần Cửa đẹp Adoor Việt Nam) thỏa thuận, kí kết hợp đồng cần tuân thủ đúng quy định như sau:


QUY ĐỊNH CHUNG GIỮA 2 BÊN:

1. Trách nhiệm bên A:

- Bàn giao mặt bằng, thiết bị cần thiết có liên quan của công trình theo yêu cầu tiến độ.

- Chịu trách nhiệm bảo quản sản phẩm, hàng hóa.

- Cử cán bộ giám sát thi công thực tế tại công trình.

- Hỗ trợ điện cho bên B thi công lắp ráp tại hiện trường.

- Thanh toán theo đúng thỏa thuận hợp đồng.

- Sau khi bên B hoàn tất thủ tục bàn giao công trình cho bên A. Nếu bên A không thanh toán đúng theo như cam kết phương thức thanh toán khi kí kết hợp đồng, bên A chịu phạt theo % giá trị hợp đồng/ngày đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Bên A chịu trách nhiệm bồi thường giá trị hợp đồng nếu như thực hiện hủy hợp đồng sau khi đã ký kết theo % đã thỏa thuận khi kí kết hợp đồng.

2. Trách nhiệm bên B :

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật của công trình phù hợp với thiết kế và dự toán được duyệt.

- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn sản xuất, lắp đặt cửa, đối với khung cửa đưa vào lắp đặt tại công trình đảm bảo về độ thẩm mỹ cũng như tiêu chuẩn an toàn, cách âm, cách nhiệt của hệ cửa Adoor:

- Những vật tư dùng cho công trình phải đúng chủng loại theo thiết kế và dự toán trước khi đưa vào công trình.

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn lao động, PCCC và vệ sinh môi trường do bên B thi công trong suốt quá trình thi công công trình.

- Quản lý tốt các hồ sơ, mặt bằng, thiết bị được bên A bàn giao.

- Đảm bảo đúng tiến độ theo thỏa thuận.

- Bên B chịu trách nhiệm bồi thường nếu như thực hiện hủy hợp đồng sau khi đã ký kết vì lý do của Bên B.

- Nếu Bên B không đảm bảo tiến độ thi công như cam kết, bên B phải chịu phạt với mức % giá trị hợp đồng/ ngày theo hợp đồng đã kí kết.

- Cung cấp hóa đơn tài chính cho Bên A và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ đó theo quy định của pháp luật sau khi bên A đã hoàn tất thủ tục thanh toán cho Bên B.

- Bảo hành công trình: bảo hành theo chính sách của hãng.

- Bên B không bảo hành trường hợp Bên A tự tháo dỡ cửa hoặc phụ kiện dẫn đến hỏng sản phẩm, trường hợp thiên tai, hỏa hoạn và những lỗi do Bên A sử dụng gây ra.

- Trong vòng 10-15 ngày nếu bên A vẫn chưa thanh toán, cố tình gây khó dễ, bên B có quyền tiến hành tháo dỡ, thu hồi một phần hoặc toàn bộ sản phẩm đã lắp đặt.

QUY ĐỊNH CHUNG GIỮA 2 BÊN:

- Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu có vướng mắc phải thông báo kịp thời cho nhau để cùng bàn bạc, xử lý trên nguyên tắc 2 bên cùng có lợi.

- Trường hợp có tranh chấp hợp đồng, 2 bên không cùng giải quyết được thì đưa ra tòa án kinh tế TP Đà Nẵng để giải quyết. Quyết định của tòa án kinh tế là chung thẩm cho cả hai bên, mọi chi phí tranh chấp bên có lỗi chịu.

- Hợp đồng này sẽ tự thanh lý khi 2 bên đã hoàn tất thủ tục bàn giao thực tế tại công trình đưa vào sử dụng và thực hiện thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

► Lưu ý: Quý khách sẽ biết thêm chính sách và quy định khi kí kết hợp đồng với Adoor.

uh chat