4 ĐIỂM KHÁC BIỆT của Cửa kính cường lực ADOOR

AN TOÀN

Cửa kính cường lực Adoor sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 li trở lên, đảm bảo khả năng chịu tác động của ngoại lực mạnh, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

THẨM MỸ

Cấu tạo cửa kính cường lực Adoor đơn giản nhưng tràn đầy tinh tế. Sự đơn giản giúp cửa kính phù hợp với hầu hết các kiến trúc công trình. Sự tinh tế đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ của cửa kính, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Kính cường lực trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 7000 độ C rồi làm lạnh đột ngột mới mang ra sử dụng mang tới độ chịu lực gấp 3 - 4 lần kính thường. Kết hợp kính cường lực với phụ kiện cao cấp tạo nên bộ cửa có độ bền cao, sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa hiệu quả.

AN TOÀN, KHÔNG GÂY SÁT THƯƠNG

Điểm đặc biệt của loại kính cường lực được sử dụng làm cửa kính là vỡ an toàn. Trong trường hợp bất khả kháng, cửa kính cường lực Adoor chịu sức ép lớn sẽ vỡ vụn. Kích thước kính vỡ chỉ bằng hạt lựu và đổ xuống đất theo phương thẳng đứng.

HÌNH ẢNH ADOOR

4

LÝ DO KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC ADOOR

  • Chất kính trong suốt có khả năng lấy sáng tốt, giữ cho ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và rộng rãi hơn.

  • Đơn giản, tinh tế tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng cho ngôi nhà, văn phòng.

  • Cản bụi tốt, gìn giữ không khí trong lành, tạo nên một không gian trưng bày lí tưởng cho kinh doanh.

  • Đóng mở nhẹ nhàng, cách âm, cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi là sản phẩm tiện dụng giúp tiết kiệm chi phí và tạo không gian sống lành mạnh.

BÁO CHÍ & TRUYỀN HÌNH NÓI VỀ ADOOR

CLICK HÌNH XEM NGAY " HƠN 5000+ CÔNG TRÌNH ĐÃ TIN DÙNG CỬA ĐẸP ADOOR "

NHỮNG VIDEO HỮU ÍCH

video Giới thiệu sổ bảo hành Adoor
Bạn lo ngại rằng: sau một thời gian sử dụng nếu cửa xảy ra trục trặc “gọi quài gọi mãi” mà không thấy sự xuất hiện của nhân viên bảo hành .Chính vì quan ngại trên mà khi mua của bạn rất lăn tăn, chọn đi chọn lại, hỏi thăm người này người kia về công ty bạn dự định sẽ mua cửa.
video Quy trình bảo hành, bảo dưỡng cửa nhựa lõi thép Adoor
Adoor thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Adoor không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Adoor.
video Cách lát đá chính xác trong thi công cửa Adoor như thế nào?
Trong nhiều năm tư vấn và thi công cửa, Adoor gặp rất nhiều công trình thi công cắt đá không đúng kỹ thuật nên mang lại nhiều phiền phức tới chủ nhà. Tuy nhiên ở video này, Adoor sẽ chi tiết cách lát đá chính xác trong thi công cửa Adoor tới quý khách hàng.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ADOOR

banner-left-customer-ratting

Tin tức

banner contact

    Đăng ký nhận báo giá

    Vui lòng điền thông tin vào form bên cạnh để nhận được báo giá chính xác nhất