CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐÀ NẴNG, CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG

Danh mục sản phẩm

Liên hệ

1

Thống kê truy cập

Online: 88

Hôm nay: 282

Tất cả: 1.462.793

Kết nối, lắng nghe và trở thành người bạn đáng mến của khách hàng là niềm hạnh phúc của tôi hiện tại - Mến Adoor - Nhân viên chăm sóc khách hàng

Cập nhật 14/05/2018 04:49 - Lượt xem: 97

"Tôi đến với Adoor vào một ngày nắng đẹp đầu tháng 9/2017..." Hãy cùng theo dõi câu chuyện tâm sự của Mến Adoor nhé.

Kết nối, lắng nghe và trở thành người bạn đáng mến của khách hàng là niềm hạnh phúc của tôi hiện tại - Mến Adoor - Nhân viên chăm sóc khách hàng

Adoor với tôi bây giờ không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là nhà, là nơi có những người đồng nghiệp giống như gia đình mình. Quả là không nói quá một chút nào khi nói: Thật tuyệt vời khi được làm việc tại Adoor.

Tôi đến với Adoor vào một ngày nắng đẹp đầu tháng 9/2017. Đây là công việc đầu tiên của tôi, cảm giác vừa hồi hộp, vừa trông đợi. Lúc đó tôi nghĩ: Thế là từ hôm nay mình sẽ là cô tổng đài viên chăm sóc khách hàng.Ý nghĩ đó làm tôi thích thú đến nỗi tôi cứ cười tủm tỉm mãi và sẽ cố gắng làm một cô tổng đài viên thật cute phô mai que được lòng mọi khách hàng.

Là người mới, tôi phải học hỏi rất nhiều, không những phải học về kiến thức sản phẩm công ty mà còn phải học quy trình chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất, đảm bảo công việc trơn tru, nhịp điệu cùng những phòng ban có liên quan khác.  Khoảng thời gian tôi mới vào công ty là giai đoạn công trình đang vào mùa cao điểm, lượng khách hàng tiếp nhận mỗi ngày cực kỳ nhiều. Nhận cuộc gọi khách hàng vừa xong, chưa kịp bỏ điện thoại xuống thì tôi đã nhận cuộc gọi mới. Khách hàng hỏi mua sản phẩm có, khách hàng hỏi tiến độ công trình có, khách hàng yêu cầu bảo hành có.

Mỗi ngày như thế tôi tiếp nhận hàng chục cuộc gọi. Tôi vừa mừng, vừa lo lắng không biết mình đã làm tốt nhất chưa. Khách hàng có ưng ý với sự tư vấn của tôi? Nhiều hôm đang ăn dở bữa sáng thì nghe điện thoại reo ting ting. Trưa định nằm nghỉ một lát thì điện thoại lại reo ting ting ting. Thế là tôi gác lại tất cả để trả lời điện thoại khách hàng. Vì tôi hiểu rằng phải rất khẩn cấp khách hàng mới gọi đến tổng đài nên tôi không muốn để khách phải chờ đợi.

Tôi nhớ có một lần khách hàng gọi hỏi tiến độ, lúc đó tôi mới vào công ty nên còn chưa thuộc những vấn đề như vậy.  Tôi gọi anh trưởng phòng kỹ thuật. Tuy công việc đang bộn bề, khối lượng công trình nhiều nhưng anh vẫn dành thời gian hướng dẫn rất tỉ mỉ cho tôi. Nhờ vậy tôi tự tin hơn trong tư vấn, giải đáp với khách hàng, không chỉ với khách hàng ngày hôm ấy mà những lần tư vấn sau đó tôi đã làm việc nhanh chóng không còn lúng túng như những ngày mới vào.

Cũng từ hôm liên lạc với anh trưởng phòng kỹ thuật, tôi hiểu rằng chăm sóc khách hàng không đơn giản là học thuộc kịch bản, học thuộc kiến thức rồi trả lời khách hàng. Vì có những kiến thức phải luôn theo sát và cập nhật thì mới tư vấn đúng thông tin khách hàng cần.

Niềm vui của tôi là giải đáp được tất cả những thắc mắc của khách hàng với những thông tin chính xác nhất. Nhớ lại lúc mới vào nghề nghe giọng khách hàng vang lên bên kia đầu dây là tim cứ đập thình thịch. Nhưng giờ tôi đã tự tin hơn rất nhiều.

Trong công ty, tôi là người có tuổi đời nhỏ nhất nên được các anh chị rất quan tâm, yêu thương. Tới mùa công trình nhiều các anh chị luôn hỏi thăm, động viên. Có lúc sự quan tâm thể hiện qua những lời trêu chọc để tôi giận dỗi rồi sau đó làm tôi cười toe, nhờ vậy mà tâm trạng tôi trở nên tốt hơn, bớt căng thẳng. Mặc dù làm việc ở văn phòng Adoor Sài Gòn nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự quan tâm của anh chị cùng công ty ở các khu vực khác như Đà Nẵng, Hà Tĩnh dành cho mình. Tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm rất hạnh phúc vì điều đó.

Điểm thú vị của công việc này là mỗi ngày được làm quen với rất nhiều người ở khắp mọi nơi. Có những khách hàng tính cách rất dễ thương, thỉnh thoảng trong cuộc trò chuyện có hỏi thăm tôi nghe điện thoại nhiều có mệt không. Những lúc như vậy, tôi cảm thấy công việc mình làm thật vui và ý nghĩa.  

Nguyện vọng lớn nhất của tôi hiện tại là kết nối tới nhiều khách hàng để hỗ trợ đồng đội, đồng thời nắm bắt được nhu cầu nguyện vọng của khách hàng để có thể phục vụ tối ưu nhất. Tôi cam kết sẽ là hậu phương vững chắc cho đồng đội và người bạn đáng mến của khách hàng.

Tôi hài lòng với công việc hiện tại của mình, hài lòng khi được làm ở Adoor - nơi tôi được cưng như em gái nhỏ, hài lòng với việc mỗi ngày được trò chuyện với rất nhiều người, nghe rất nhiều giọng nói ở các vùng miền khác nhau. Đặc biệt tôi hài lòng với cảm giác được giúp ai đó giải quyết những khúc mắc của họ.

Tôi đã và đang nỗ lực hết mình làm tốt công việc hiện tại. Hơn nữa tôi còn cập nhật quy trình chăm sóc khách hàng mới nhất để tạo sự kết nối nhanh chóng với khách hàng.

Bạn muốn liên hệ đặt cửa? Bạn muốn hỏi giá cửa? Bạn không biết gọi bảo hành ở đâu? Bạn muốn biết tiến độ công trình cửa nhà bạn? Hãy liên hệ ngay với tôi - Mến Adoor thông qua tổng đài: 0915.67.67.64

Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện của tôi.

uh chat