“Chào anh/chị ạ, em gọi đến từ công ty Cửa đẹp Adoor, không biết là anh chị có hài lòng với dịch vụ bảo hành và sản phẩm cửa Adoor không ạ”
“Anh rất hài lòng, cảm ơn em”
Đối với bạn đó có thể chỉ là những lời nói đơn thuần, nhưng với Adoor, lời cảm ơn ấy chính là món quà vô giá mà chúng tôi luôn trân quý và tìm kiếm mỗi ngày. Không chỉ thích thú đọc từng dòng phản hồi lần 2, lần 3, thậm chí lần thứ n, mà Adoor coi đó là nguồn động viên, khích lệ Adoor không ngừng cố gắng phục vụ trên sự mong đợi của khách hàng, tạo dựng hành trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ bằng những bộ cửa chất lượng hàng đầu.
Nếu bạn hỏi bí quyết là gì, câu trả lời thực ra là chẳng có bí quyết nào cả, chỉ có sự nỗ lực bằng tất cả sự nhiệt tình và chân thành, giúp khách hàng cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi nhất khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại Adoor.
Kết thúc tháng 10 và 11 với những lời cảm ơn chân thành đến từ người sử dụng, Adoor coi đó là thắng lợi rực rỡ trong 2 tháng làm việc miệt mài. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Adoor trong chặng đường vừa qua.
Không chỉ những sẻ chia, những lời khen ngợi mà những phản ánh, góp ý của khách hàng gửi về đều được Adoor đón nhận, tiếp thu kỹ càng, từ đó hoàn thành, cải tiến tốt sản phẩm/dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng cả nước.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0915.67.67.64 hoặc đến showroom Adoor gần nhất để nhận tư vấn miễn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho bộ cửa bạn hằng mơ ước.