Giá trị bạn cho đi sẽ còn mãi với thời gian…!!!
Không một tấm huy chương nào giá trị hơn niềm tin của khách hàng – Tuấn Tài Adoor
Vâng, nhân đây tôi muốn nói với các bạn rằng giá trị tốt đẹp bạn mang đến cho một ai đó sẽ được họ nhớ đến và trân trọng mãi mãi. Ngược lại những chiêu trò bạn mang đến cho người khác sẽ khiến người ta đề phòng bạn mãi mãi.
Đối với tôi là một người bán hàng cũng vậy, không những phải bán sản phẩm tốt nhất, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất mà các sản phẩm, dịch vụ ấy còn phải mang lại giá trị bền vững tốt đẹp đến cho khách hàng.
Làm được điều đó, trong mắt Khách hàng bạn không đơn giản là một người bán hàng mà chính là người mang lại cho họ những thứ vô cùng giá trị và họ sẽ mãi ghi nhớ bạn với những giá trị tốt đẹp ấy.
Một khi khách hàng đã tin tưởng bạn, họ sẽ luôn nghĩ đến bạn đầu tiên khi có việc cần đến thay vì tìm một dịch vụ, thương hiệu nào khác.
Anh Nguyễn là một Khách hàng cũ của tôi cách đây hơn 2 năm, khi đó tôi cũng mới vào làm việc tại Adoor.
Gần đây, anh gọi lại cho tôi, tôi rất bất ngờ, tôi nghĩ chắc anh gọi để bảo hành cửa. Vì cửa nhà anh sử dụng hơn 2 năm nay chỉ bảo hành một lần do bị thấm nước mưa. Bộ phận bảo hành đã tiến hành rọc keo xử lý lại cho anh rất ok và sau đó thì không thấy anh liên lạc hay gọi để bảo hành một lần nào nữa.
Khi nhận cuộc gọi của anh tôi bất ngờ và cảm thấy vui sướng:
Anh bảo: “Anh làm nhà mới cho cu con dưới chân cầu, ngay khu đô thị. Em sắp xếp ghé tư vấn giúp anh cái nha?”. Một câu nói rất chi là dân dã tự nhiên phải không các bạn?
Anh lại hỏi: “Công trình bên em nay nhiều không, cửa nay thi công mạnh hỉ.”
Tôi trả lời: “Dạ nhiều lắm anh, em chạy không xuể, đuối lắm luôn, dạ nay Adoor đã ra quân toàn quốc rồi anh ạ”.
Anh cười và nói: “Ok em, thế khi nào qua gọi anh nha, rồi tư vấn làm giúp anh”. Tôi vui mừng trả lời ngay: “Dạ ok anh, em chạy qua tới sẽ gọi anh ạ, em cám ơn, chào anh”.
Sau cuộc trò chuyện điện thoại, tôi cảm thấy sung sướng tột độ vì được khách hàng cũ hơn 2 năm còn nhớ và lưu số điện thoại liên lạc cho tôi. Hơn thế nữa, điều đó cho thấy sản phẩm cửa do tôi cung cấp đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng từ anh Nguyễn.
Thế là tôi đã sắp xếp thời gian ghé công trình buổi sáng Chủ nhật mát mẻ, trời nắng đẹp. Tôi gọi tới và anh hướng dẫn qua điện thoại để tôi chạy tới đúng địa chỉ công trình. Sau khi nghe hướng dẫn, tôi chạy đến công trình, khi đến nơi cả gia đình anh đang có mặt ở đó.
Khi qua công trình tôi ngạc nhiên vì mặt bằng chỉ mới bắt đầu đào móng thôi chưa làm gì cả. Anh và tôi trò chuyện hỏi han vài câu rồi anh lấy bản vẽ thiết kế cho tôi xem.
Dựa vào bản thiết kế tôi đã tư vấn và điều chỉnh lại tất cả hệ thống cửa cho công trình của anh. Vì theo bản thiết kế, hạng mục cửa không theo tiêu chuẩn thi công, phong thủy, lỗ ban không tốt, không đúng công năng sử dụng. Và tôi muốn đem tới anh phương án tốt nhất.
Sau khi tiếp nhận nhu cầu của anh, tối đó về tôi đã tranh thủ ngồi lại điều chỉnh chi tiết và cụ thể hết tất cả các cửa, lên dự toán chi tiết và thiết kế cho anh bản vẽ riêng cho từng hệ cửa, tính toán kích thước lỗ ban phong thủy rất lý tưởng.
Ngày hôm sau tôi gọi cho anh thông báo tôi đã chi tiết xong dự toán và thiết kế riêng chuẩn quy cách thông số cửa cho anh. Tôi xin cuộc hẹn buổi chiều để trực tiếp gặp và trao đổi tư vấn cho anh chính xác, vì sợ buổi sáng anh còn bận việc.
Anh ok, bảo tôi chiều chạy qua gặp anh để trao đổi. Thế là khoảng 14h chiều tôi chạy qua công trình để gặp anh. Sau một hồi trao đổi với anh tất cả các phương án, chúng tôi đi đến thống nhất và quyết định lập dự toán.
Anh và con trai anh cám ơn tôi, yêu cầu tôi dự toán chi phí lần nữa rồi báo lại sớm để làm việc. Tôi chào anh và con trai anh là Cường rồi ra về không quên nhắc anh phản hồi sớm để tiến hành làm cửa.
Ngày hôm sau anh gọi cho tôi bảo “Vừa rồi cũng có 2 đơn vị cửa liên hệ anh nhưng anh quyết định chọn cửa Adoor vì anh tin em. Bộ cửa em chọn cho nhà anh vẫn dùng rất tốt nên anh cũng tin tưởng giao cho bên em làm luôn cửa nhà con trai anh”.
Tôi thấy rất tự hào và hãnh diện về tôi, về thương hiệu công ty tôi. Đối với tôi SỰ TIN TƯỞNG của khách hàng chính là sự thừa nhận năng lực cao nhất, là tấm huy chương giá trị nhất.
Chúng tôi đi đến thống nhất dự toán chi phí. Sau đó tôi gợi ý thêm cho anh về chương trình chiết khấu giảm giá đang được công ty triển khai. Đã vào mùa cao điểm của ngành xây dựng nên bạn hãy tận dụng đợt chiết khấu giảm giá này đặt cửa Adoor ngay đi nhé.
Hai ngày sau Cường gọi cho tôi bảo sáng thứ 2 đầu tuần anh chạy qua công trình trao đổi tí nữa. Đúng hẹn tôi đến quán cafe gần công trình gặp Cường.
Tới đây tôi hơi bất ngờ khi Cường nói:
“Em đang cầm sẵn khoảng 35 triệu tiền mặt, giờ em đưa trước anh cầm nha chứ giữ tiền em nhác quá! Rồi chiều anh chi tiết hợp đồng mang qua em ký rồi em đưa thêm cho đủ cho anh ha”.
Lúc đó tôi không mang phiếu thu hay hợp đồng gì cả nhưng Cường vẫn kiên quyết đưa tiền cho tôi giữ. Tôi không ngờ rằng Cường và gia đình tin tưởng tôi đến vậy.
Thật quá đỗi tự hào!
Tôi cám ơn Cường và hẹn khoảng 14h chiều qua để ký hợp đồng, đưa phiếu thu. Chiều đúng giờ tôi mang hợp đồng qua và tiến hành ký kết. Hai bên hợp tác rất vui vẻ mặc dù nhà chỉ mới khai móng.
Tôi cảm giác rất sung sướng các bạn ạ! Sướng chứ, sướng vì tôi đã cho khách hàng của tôi tất cả kiến thức mà tôi có. Sướng vì sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của tôi đã được đền đáp bằng lòng tin, sự phó thác nơi khách hàng. Đó là tấm huy chương lớn nhất đối với tôi.
Thêm một lần mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng là niềm hạnh phúc của tôi lại tăng thêm gấp bội. Tôi tự hào vì đã giúp khách hàng của mình loại bỏ nỗi lo sợ sử dụng nhầm hàng giả hàng nhái.
Cám ơn anh Nguyễn và Cường con trai anh đã thêm một lần tin tưởng tôi và tiếp tục sử dụng sản phẩm cửa Adoor.
Hãy để tôi mang đến giá trị bền vững nhất cho ngôi nhà của bạn.
“NHÌN CỬA ADOOR NHỚ ĐẾN Tuấn Tài Adoor”.
Cám ơn các bạn đã đọc câu chuyện của tôi.
Hãy liên hệ cho tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Xin chân thành cám ơn.