Tôi là Vũ Adoor. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về một vị khách rất ấn tượng của tôi. Đó là chú Diện – vị khách hàng lần đầu tiên tôi tiếp nhận từ khi bước chân vào ngôi nhà Adoor.
Hôm đó là ngày 13/6 (một ngày tôi yêu thích nhất) tôi tiếp nhận thông tin chú Diện từ bộ phận Chăm sóc khách hàng và tôi chủ động liên hệ với chú ngay. Và cũng ngay trong chiều hôm đó chú Diện đã ghé công ty để tham quan và tìm hiểu sản phẩm.
Và chú Diện gửi bản vẽ thiết kế cho tôi ngay hôm đó, nhưng thay vì dựa vào bản vẽ thiết kế để báo giá liền tôi đã tư vấn cho chú và đưa ra phương án tốt nhất cho công trình vì tôi nhận thấy bản vẽ thiết kế còn nhiều vấn đề chưa hợp lý. Sau một lúc tư vấn thì thì tôi có hỏi: “Chú thấy con tư vấn như thế nào?
“Cảm ơn con, con tư vấn thế này thì ok rồi”. Nghe được câu trả lời của này tôi vô cùng hân hoan và vui sướng, nó như tiếp thêm động lực để tôi tiếp tục công việc chăm sóc khách hàng và mang lại những điều có lợi nhất cho khách hàng.
Sau đó tôi chào tạm biệt Chú ra về!
Tôi có đùa với chú “thế chú có dám giao công trình Thái Thị Bôi cho con không?”. Chẳng cần suy nghĩ chú “ok” ngay. Cảm giác thật tuyệt các bạn ạ! Niềm vui như vỡ òa ngay lúc đó. Nhìn ánh mắt của chú Diện tôi biết chú đặt niềm tin ở tôi rất nhiều. Và dĩ nhiên tôi không thể làm chú thất vọng.
Những ngày tiếp theo tôi vẫn đều đặn tới nhà thăm chú và giải đáp mọi thắc mắc của chú Diện về vấn đề nên thi công hạng mục cửa. Chú thích làm cửa nhôm xingfa cho đồng bộ tuy nhiên chú còn e ngại về vấn đề giá cả nên ngay lập tức tôi đã đưa ra 2 phương án tốt nhất cho chú Diện.
Đó là 1 kết hợp giữa cửa nhôm xingfa với cửa nhựa lõi thép hoặc là chọn cửa nhôm xingfa với cửa nhôm olympico để tiết kiệm chi phí.
Và chú quyết định phương án thứ 2 mà tôi đã đưa ra đó là: cửa nhôm xingfa kết hợp với cửa nhôm plympico vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
Các bạn biết không, tôi thường gặp chú Diện vào lúc 8h tối vì lúc đó là thời gian chú đã nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả thay vì tới gặp chú Diện vào ban ngày. Tôi tự nhủ nếu muốn khách hàng quan tâm đến tôi, phải biết đầu tư vào họ, quan tâm chu đáo, tận tình với họ.
“Trong lần gặp gỡ đầu tiên, bạn phải đảm bảo rằng mình là người biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Nỗi tuyệt vọng hiện trong ánh mắt bạn sẽ khiến khách hàng tránh xa bạn”. Hiểu được điều đó tôi luôn muốn chú Diện cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi trò chuyện với tôi.
Còn gì tuyệt vời hơn ngay tối hôm sau – 27/6, tôi nhận được cuộc gọi từ chú Diện; chú hẹn gặp tôi để trao đổi thêm những vấn đề chú đang còn thắc mắc. Đặc biệt hơn chú Diện bắt đầu đề cập tới hợp đồng và giá cả.
Quá tuyệt hôm đó lại chính là ngày sinh nhật tôi các bạn ạ. Nó như một món quà đặc biệt dành cho tôi tuyệt vời hơn cả sự mong đợi. Vì đó là niềm tin tuyệt đối chú Diện đã đặt vào tôi và vào Adoor. Và chắc chắn Adoor sẽ mang đến 1 bộ cửa chất lượng nhất cho ngôi nhà của chú với giá cả hợp lý nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất!
Tôi biết một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không thể thiếu kiến thức, kỹ năng, và thái độ nhưng kiến thức, kỹ năng đều có thể được đào tạo và huấn luyện. Chỉ duy nhất thái độ là do chính tôi quyết định và đây là yếu tố quyết định để lấy được thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng, giúp tôi kéo khách hàng về phía mình nhanh nhất, tốt nhất mà thôi.
Vì thế tôi luôn chủ động liên lạc với chú, tới thăm công trình nhà chú thường xuyên, luôn hỏi thăm và tư vấn cho chú những phương án thi công tốt nhất cho công trình chính mình.
Cảm ơn chú Diện đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Adoor! Vì tôi luôn tâm niệm “HÃY CHO ĐI CÁI MÀ BẠN CÓ”.
Adoor – “CHẤT LƯỢNG HẠNG A – DỊCH VỤ HẠNG A – GIÁ CHỈ HẠNG B” luôn nhận được sự tin yêu và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nhờ thế tôi đã ký được hợp đồng lớn vào một ngày đẹp nhất trong tất cả mọi ngày và ý nghĩa nhất với bản thân tôi.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi câu chuyện của tôi.
Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt sử dụng cửa hãy liên hệ ngay với tôi – Vũ Adoor qua số tổng đài: 0905.47.78.33 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.