✅ Đồng ý ký hợp đồng làm cửa, thanh toán sòng phẳng nhưng vỡ mộng ngay khi cần đến bảo hành.
✅ Gọi tới công ty cửa yêu cầu bảo hành lần thứ nhất, lần 2 rồi lần 3 vẫn không thấy nhân viên bảo hành xuất hiện và những cuộc gọi sau đó chỉ nghe tiếng chuông kéo dài không có ai bắt máy.
✅ Nhân viên bảo hành tới chậm trễ, thái độ phục vụ kém, bảo hành qua loa chiếu lệ, ngay sau đó vài ba bữa cửa “hỏng lại hoàn hỏng”.
✅ Nhân viên đến bảo hành có tính phí phụ kiện và hét giá trên trời.
✅ Bạn cảm thấy vô cùng bức xúc?
>> HÌNH ẢNH NHÂN VIÊN ADOOR BẢO HÀNH TẠI CÔNG TRÌNH:
ĐẶC QUYỀN ĐẾN NGAY TỨC THÌ:
✅ Adoor mang đến quý khách hàng dịch vụ bảo hành vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi đến số hotline bảo hành: 0915.67.67.64 được ghi ở sổ bảo hành, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin và trong vòng 5 phút, nhân viên kỹ thuật bảo hành chủ động gọi điện để hỏi thăm sự cố quý khách hàng đang gặp phải và hẹn lịch bảo hành. Trong vòng 24 đến 48 tiếng có nhân viên bảo hành tới nhà để kiểm tra và sửa chữa.
✅ Trong một bộ cửa thì hệ phụ kiện kim khí là dễ bị hỏng nhất vì có tần suất sử dụng nhiều. Chính vì vậy, khi bảo hành, nhân viên bảo hành Adoor tuân thủ nguyên tắc thay mới hoàn toàn phụ kiện đã hư hỏng bằng các phụ kiện kim khí chính hãng. Những phụ kiện thay mới này tiếp tục được bảo hành theo quy định.
✅ Bộ phận bảo hành bảo dưỡng của Adoor luôn chủ động liên hệ quý khách, tới công trình “khám” và “chăm sóc” những bộ cửa. Việc bảo dưỡng cửa đều đặn sẽ đảm bảo quý khách sử dụng cửa được bền hơn và lâu dài hơn. Phí bảo dưỡng là hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng sử dụng cửa Adoor được cung cấp sổ bảo hành, kèm theo số điện thoại đường dây nóng để tiện liên hệ khi cần bảo hành và theo dõi bảo hành định kì.
>> SỔ BẢO HÀNH ADOOR:
> KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH
SỰ CÔNG NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MINH CHỨNG SỐNG CHO THƯƠNG HIỆU CỬA ADOOR
✅ “Ok. Mình hoàn toàn hài lòng. Anh em làm việc nhiệt tình. Mình rất thích cách chăm sóc khách hàng như vậy của Adoor, hy vọng Adoor sẽ cố gắng duy trì những việc như vậy.” Anh Lân khách hàng chia sẻ.
✅ “Kỹ thuật lắp đặt tay nghề cao tỉ mỉ, khách hàng muốn nhanh trước tiến độ vẫn vui vẻ nhiệt tình, bỏ cả ăn bữa trưa để làm cho khách. Cảm ơn Adoor đã đáp ứng nhu cầu và chăm sóc khách hàng rất tốt. Hài lòng về sản phẩm” – Chị Nguyên khách hàng tại Sài Gòn chia sẻ.
✅ “Mong công ty giữ vững thương hiệu, ngày càng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn” – Chị Hoàng chia sẻ.
✅ “Kỹ thuật của công ty thật tốt, cách làm việc đạt mọi yêu cầu làm cho chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi chân thành cảm ơn đã hỗ trợ cho gia đình chúng tôi” – Chị Bình khách hàng tại Đồng Nai chia sẻ.
>> NHÂN VIÊN ADOOR VỚI KHÁCH HÀNG
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, Adoor hiểu rằng nhu cầu bảo hành cửa là cấp thiết. Vì vậy dịch vụ bảo hành Adoor thực hiện bảo hành kịp thời, nhanh chóng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của Adoor. Đánh giá và cảm nhận khách hàng là động lực để Adoor nỗ lực không ngừng mỗi ngày.
Tổng đài bảo hành: 0915.67.67.64